+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với món "bánh trung thu sốt cà chua" chỉ 3000 đồng, kết quả kinh doanh càng gây kinh ngạc

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh về món "bánh trung thu sốt cà chua" chụp lại tại căng tin một trường đại học đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng

    Bánh Trung thu là món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đoàn viên. Nó tượng trưng cho sự đầy đặn viên mãn, mang ý nghĩa tốt lành. Chính vì thế mỗi mùa trông trăng gia đình nào cũng phải mua một vài hộp bánh trung thu để thưởng thức.

    Tuy nhiên, nếu trước đêm hội trăng rằm, bánh trung thu được nhiều người tìm mua để ăn hay biếu. Thì sau trung thu nhiều người tự hỏi những chiếc bánh "ế" sẽ đi về đâu. Để giải quyết số bánh chưa tiêu thụ hết, nhiều người đã sáng tạo ra các món ăn mới vô cùng độc đáo.

    Mới đây, một đầu bếp làm việc tại căng tin trường cao đẳng thuộc khu vực Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc đã chế biến món "bánh trung thu sốt cà chua" và lập tức gây "bão" mạng xã hội.

    mot truong hoc nghi ra mon banh trung thu sot ca chua 1

    Được biết, món ăn độc lạ được bán với giá vô cùng chỉ 1 NDT một suất (khoảng hơn 3000 đồng). Ngay sau khi món ăn được đưa lên quầy bán đã thu hút ánh mắt ngạc nhiên của rất nhiều sinh viên trong trường. Đa số đều tỏ ra vô cùng thích thú và muốn nếm thử vị của nó như thế nào. Chính vì thế, ngay sau khi bày bán, món ăn này đã nhanh chóng bán hết.

    Không ít sinh viên sau khi thưởng thức món ăn này để lại nhận xét rằng hương vị món ăn khá đặc biệt, vừa có chút ngọt lại xen lẫn vị chua dịu và hơi mằn mặn. Tuy nhiên, một số học sinh khác sau khi ăn thử món ăn này cho hay nó có vị giống như dưa đỏ và khá khó ăn. Thậm chí sau khi ăn xong họ đã phải nôn ra.

    Phóng viên đã tìm cách liên hệ với nhà trường, tuy nhiên phía nhà trường từ chối phản hồi về món ăn này vì cho rằng vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh và không có vấn đề gì xảy ra cả.

    Bên cạnh những ý kiến khen ngợi sự sáng tạo của các cô chú làm tại nhà ăn trường đại học này thì cũng có không ít cư dân mạng cho rằng cách kết hợp này có thể "giết chết" mùi vị bánh trung thu và khiến nhiều người bị đau bụng.

    Thế nhưng theo những sinh viên kỳ cựu của trường thì từ mùa Trung thu 2015, nhà ăn của trường An Huy đã liên tục có những sự kết hợp đặc biệt với bánh trung thu rồi. Thậm chí với nhiều người, những món ăn lạ mắt, lạ miệng như bánh trung thu sốt cà chua, bánh trung thu xào ớt… đã trở thành một nét văn hoá thú vị của trường và cũng giúp những chiếc bánh này không bị lãng phí.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-mon-banh-trung-thu-sot-ca-chua-chi-3000-dong-ket-qua-kinh-doanh-cang-gay-kinh-ngac-a552004.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan