+Aa-
    Zalo

    Bắt người đàn ông bỏ thuốc ngủ vào ly rượu bạn nhậu, cướp tiền vàng

    (ĐS&PL) - Thấy bạn nhậu có nhiều vòng vàng, Phạm Quốc Huy đã cho 2 viên thuốc ngủ cho vào ly rượu của người phụ nữ sau đó cướp tài sản.

    Theo Người Đưa Tin, ngày 20/11, Công an tỉnh Đồng Nai thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Phạm Quốc Huy (52 tuổi, là đối tượng sống lang thang) để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản.

    bat nguoi dan ong bo thuoc ngu vao ly ruou ban nhau cuop tien vang
    ối tượng Phạm Quốc Huy tại Cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Đồng Nai

    Trước đó, ngày 24/10, Phạm Quốc Huy đến quán cà phê của bà L. T. Th. ở xã Xuân Định, huyện Xuân Lộc để uống nước.

    Sau hồi làm quen, bà Th. đã rủ Huy mua đồ về nhậu cùng với mấy người bạn. Thấy bà Th. có nhiều vòng vàng nên trong lúc đi mua đồ ăn Huy đã mua thuốc ngủ.

    Lợi dụng lúc mọi người không để ý Huy dùng tay nghiền nát 2 viên thuốc ngủ cho vào ly rượu để bà Th. uống. Sau khi mọi người ra về, thấy bà Th. ngấm thuốc ngủ say. Huy đã dùng kéo cắt 14 vòng đeo tay, một sợi dây chuyền bằng vàng và một điện thoại di động tổng trị giá gần 90 triệu đồng.

    Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Xuân Lộc đang điều tra mở rộng và xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật, tờ Bảo Vệ Pháp Luật đưa tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nguoi-dan-ong-bo-thuoc-ngu-vao-ly-ruou-ban-nhau-cuop-tien-vang-a600289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan