+Aa-
    Zalo

    Bắt nhóm đối tượng chuyên dàn cảnh cướp giật tài sản tại lễ hội ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan Công an, nhóm người này khai nhận do cần tiền tiêu xài nên nhiều lần đến các sự kiện đông người ở quận 1 (TP.HCM) để cướp giật, chiếm đoạt tài sản.

    Theo thông tin từ Báo Pháp luật TP.HCM, ngày 30/4, Cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP.HCM, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam ba người về tội cướp giật tài sản.

    Theo hồ sơ, tối 6/4, Công an tiếp nhận hai tin báo tố giác tội phạm cướp giật tài sản tại Hội chợ du lịch trong Công viên 23/9 (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1). Nạn nhân là bà N.T.N.M (SN 1959, trú Đồng Tháp) và chị T.N.T.T (SN 1981, trú Tây Ninh).

    Hai nạn nhân cho hay khi đang tham quan hội chợ đã bị một người áp sát từ phía sau cướp giật dây chuyền; trị giá tài sản bị cướp của hai nạn nhân khoảng hơn 100 triệu đồng.

    Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: PLO.

    Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: PLO.

    Nhận tin báo, công an đã kiểm tra một người phụ nữ đi cùng con gái 11 tuổi có dấu hiệu nghi vấn tại hội chợ. Kết quả phát hiện trong túi người phụ nữ này cất giấu 3 sợi dây chuyền nên mời về trụ sở làm việc. Tiếp đó, công an cũng làm việc với 3 người liên quan khác, theo Báo Người lao động.

    Tại cơ quan Công an, nhóm người này khai nhận do cần tiền tiêu xài nên đã cùng ba người khác nhiều lần đến các lễ hội được tổ chức tại các điểm ở quận 1 tìm kiếm người có tài sản sơ hở (thường là dây chuyền) để giật, chiếm đoạt.

    Với thủ đoạn như trên, các đối tượng đã cướp giật tài sản của bà M., chị T. cùng 1 người phụ nữ chưa rõ lai lịch.

    Công an đang tiếp tục truy xét vai trò của những người còn lại và truy bắt để xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-nhom-oi-tuong-chuyen-dan-canh-cuop-giat-tai-san-tai-le-hoi-o-tp-hcm-a418646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan