+Aa-
    Zalo

    Bắt nhóm đối tượng trộm cắp hàng loạt tivi trong quán karaoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát hiện quán karaoke không có bảo vệ canh giữ, hai người đàn ông dùng kìm cộng lực cắt khóa, đột nhập lấy 15 tivi đem bán cho những người gần xóm trọ.

    (ĐSPL) - Phát hiện quán karaoke không có bảo vệ canh giữ, hai người đàn ông dùng kìm cộng lực cắt khóa, đột nhập lấy 15 tivi đem bán cho những người gần xóm trọ.

    Theo báo Người đưa tin, ngày 16/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX. Thuận An (Bình Dương) đã bắt giữ khẩn cấp 4 đối tượng gồm: Lê Hữu Đức (39 tuổi, tự Đức “mát”), Nguyễn Trung Tâm (tự "Thảo em" 33 tuổi) cùng ngụ ở TX. Thuận An và Phạm Văn Mau 36 tuổi, quê Bạc Liêu) Nguyễn Thành Phước (28 tuổi, quê Vĩnh Long) để làm rõ hành vi “trộm cắp tài sản”.

    Các đối tượng tại cơ quan Công an - Ảnh: NĐT

    Theo đó vào ngày 2/10, Công an thị xã nhận được tin báo mất trộm của chủ quán Karaoke Star (thuộc khu phố Đông Tư, phường Lái Thiêu. Kẻ trộm đã cắt bẻ khóa lấy đi 15 chiếc tivi màn hình phẳng, tổng giá trị khoảng 200 triệu đồng.

    Sau khi nhận trình báo và thu thập các lời khai của nhiều nhân chứng liên quan, lực lượng chức năng đã xác định Đức (tức Đức “mát” và Tâm tự “Thảo em” là một trong 2 đối tượng liên quan tới vụ việc nên đã ra lệnh bắt khẩn cấp Đức và đàn em của mình.

    Nguồn tin từ báo Tri thức trực tuyến cũng cho biết, theo tài liệu điều tra,  Đức rủ Tâm đến khu phố Đông Tư (phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An) để trộm cắp tài sản. Tại đây, hai người đàn ông phát hiện quán Karaoke Star khóa cửa nhưng không có bảo vệ trông coi nên tìm cách đột nhập.

    Đức đứng cảnh giới còn Tâm dùng kìm cộng lực cắt ổ khóa. Phá cửa thành công, hai nghi can vào các phòng của quán lấy 15 tivi màn hình phẳng.

    Đưa được số tivi trên ra ngoài, Đức gọi điện cho tài xế taxi là Nguyễn Thành Phước đến chở đồ trộm được trốn khỏi hiện trường. Cả nhóm đưa tivi về phòng của Phạm Văn Mao tại khu dân cư Thuận Giao (Thuận An) cất giấu sau đó bán cho người dân quanh xóm trọ với giá từ 3 - 6 triệu đồng mỗi chiếc.

    Theo cơ quan cảnh sát điều tra, 15 tivi bị nhóm nghi can trộm cắp có giá trị gần 200 triệu đồng. Hiện, ngành chức năng thu giữ 11 tang vật và đang làm thủ tục để trả lại cho chủ quán Karaoke Star. 

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]LWn3Pt4z0b[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nhom-doi-tuong-trom-cap-hang-loat-tivi-trong-quan-karaoke-a115269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.