+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang cô gái 22 tuổi dùng clip "nóng" uy hiếp, tống tiền bạn trai cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Biết anh C. yêu người phụ nữ khác, Mai nhắn tin đe dọa sẽ phát tán các đoạn video clip nhạy cảm giữa 2 người; đồng thời buộc anh C. phải đưa cho mình 50 triệu đồng.

    Báo Bảo vệ pháp luật đưa tin, ngày 20/6, Công an huyện Châu Thành (tỉnh Bến Tre) đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý Huỳnh Thị Ngọc Mai (SN: 2000, ngụ xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

    bat qua tang co gai 22 tuoi dung clip nong uy hiep tong tien ban trai cu
    Huỳnh Thị Ngọc Mai vừa bị bắt quả tang khi dùng clip nhạy cảm để tống tiền - Ảnh: BVPL

    Theo đó, năm 2018, Mai và anh L.H.C. có quan hệ tình cảm. Trong thời gian yêu nhau, Mai và anh C. có quay các đoạn video clip cảnh thân mật giữa hai người.

    Đến tháng 6/2022, biết anh C. yêu người phụ nữ khác, Mai nhắn tin đe dọa sẽ đăng lên mạng xã hội và gửi cho người thân anh C. các đoạn video clip nhạy cảm trên; đồng thời buộc anh C. phải đưa cho mình 50 triệu đồng.

    Bị Mai uy hiếp, ngày 19/6, anh C. đồng ý gặp Mai tại quán cà phê Cỏ Xanh ở ấp Tân Huề Đông, xã Tân Thạch và đưa trước cho Mai 20 triệu đồng. Khi Huỳnh Thị Ngọc Mai nhận tiền của anh C. thì đã bị Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre bắt quả tang.

    Trong diễn biến khác, mới đây, Công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Anh Tuấn (18 tuổi, ngụ huyện Quế Sơn, Quảng Nam) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, trước đó, em N. nhắn tin với một tài khoản facebook có tên “Thuý Kiều”. Nhắn tin qua lại, N. bị dụ dỗ quay clip nhạy cảm, gửi về chủ tài khoản này. Chủ tài khoản “Thuý Kiều” đã dùng những clip nhạy cảm này để uy hiếp tinh thần, doạ tung lên mạng internet nhằm tống tiền em N.

    Trong thời gian từ 23/5 đến 29/5, N. đã chuyển số tiền hơn 1,1 triệu đồng cho chủ tài khoản "Thuý Kiều" nhưng chủ tài khoản này vẫn tiếp tục đe doạ. N sau đó trình báo vụ việc cho Công an huyện Duy Xuyên.

    Nhận thấy vụ việc có tính chất phức tạp, em N thuộc diện người chưa thành niên, có dấu hiệu khủng hoảng tâm lý, Công an huyện Duy Xuyên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự cưỡng đoạt tài sản để điều tra.

    Quá trình thu thập thông tin, tài liệu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Duy Xuyên đã xác định được người thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản của em N là Lê Anh Tuấn nên thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Tuấn.

    Tại công an, Tuấn thừa nhận hành vi phạm tội. Ngoài ra, Tuấn còn khai nhận, từ 2020 đến nay đã dùng thủ đoạn tương tự để cưỡng đoạt, tống tiền của gần 20 người với số tiền khoảng 40 triệu đồng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-co-gai-22-tuoi-dung-clip-nong-uy-hiep-tong-tien-ban-trai-cu-a541687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan