+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang nhóm 8 nam, nữ thuê nhà nghỉ để sử dụng ma túy

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng vừa phát hiện một nhóm 8 người thuê nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên với mục đích sử dụng ma túy.

    Theo thông tin được đăng trên VietNamNet, vào tối ngày 12/8, Công an huyện Định Hóa (Thái Nguyên) và Công an xã Trung Hội đã phối hợp kiểm tra và phát hiện có nhiều người đang tụ tập ở phòng 101, nhà nghỉ 555.

    Lực lượng chức năng bắt quả tang 8 người gồm 4 nam và 4 nữ có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy cả 8 người này đều dương tính với chất ma túy.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng, 4 viên nén màu tím là ma túy tổng hợp, ngoài ra còn một số tang vật liên quan.

    bat qua tang nhom 8 nam nu thue nha nghi de su dung ma tuy
    4 cô gái trong số 8 người bị lực lượng chức năng bắt quả tang thuê nhà nghỉ để sử dụng ma túy. Ảnh: VietNamNet

    Vào ngày 13/8, Công an huyện Định Hóa cho biết đơn vị này đang mở rộng điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý nhóm 8 người nói trên.

    Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 11/8, tổ công tác của Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã tiến hành kiểm tra hành chính quán karaoke nằm trên địa bàn xã Bắc Phú, huyện Sóc Sơn. Được biết, chủ quán karaoke này là L.V.T (SN 1977, trú tại xã Bắc Phú, huyện Sóc Sơn).

    An Ninh Thủ Đô thông tin, lực lượng chức năng đã phát hiện có 16 người gồm 8 nam và 8 nữ ở 2 phòng hát đang nghe nhạc mạnh, có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy. Các đối tượng đã được test nhanh ma túy, bước đầu xác định có 3 người dương tính với chất ma túy.

    Công an huyện Sóc Sơn sau đó đã lập biên bản vi phạm. Hiện, cơ quan này đang lập hồ sơ đề xuất UBND huyện xử phạt theo quy định.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nhom-8-nam-nu-thue-nha-nghi-de-su-dung-ma-tuy-a510153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan