+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam nghịch tử đánh mẹ ruột chấn thương sọ não, tỷ lệ sống chỉ còn 2%

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang trong quá trình bị khởi tố, được tại ngoại chờ xét xử, đối tượng Thìn đã xô và đánh mẹ ruột của mình khiến nạn nhân chấn thương sọ não, tỷ lệ sống chỉ 2%.

    Đang trong quá trình bị khởi tố, được tại ngoại chờ xét xử, đối tượng Thìn đã xô và đánh mẹ ruột của mình khiến nạn nhân chấn thương sọ não, tỷ lệ sống chỉ 2%.

    Chiều nay 17/2, trao đổi với PV Người Đưa Tin, Đại úy Lê Viết Đường, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, cơ quan CSĐT đang tạm giữ đối tượng Phan Văn Thìn (SN 1988), trú tại thôn Thanh Mỹ, xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh để phục vụ công tác điều tra liên quan hành vi đánh mẹ ruột chấn thương não nặng.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 ngày 11/2, do mâu thuẫn trong gia đình, Phan Văn Thìn (SN 1988, trú tại thôn Thanh Mỹ, xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) đã xô và đánh mẹ ruột của mình, khiến bà Nguyễn Thị L.(SN 1966) ngã đập đầu xuống nền nhà bất tỉnh.

    Chân dung nghịch tử đánh mẹ ruột chấn thương sọ não trong thời gian bị khởi tố. Ảnh: Người Đưa Tin

    Ngay sau đó, bà L. được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa Hà Tĩnh, nhưng do bị chấn thương sọ não quá nặng nên bà L. được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Đại úy Lê Viết Đường cho biết thêm, Phan Văn Thìn là bị can trong một vụ án bắt giữ người trái pháp luật xảy ra trước đó. Đối tượng đã bị khởi tố và đang trong thời gian được tại ngoại, chờ xét xử.

    Sau khi xảy ra sự việc trên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên đã ra lệnh bắt tạm giam Phan Văn Thìn 2 tháng để phục vụ công tác điều tra.

    Được biết, hiện bà L. tiên lượng tử vong cao, tỷ lệ sống chỉ 2%.

    Tại địa phương, Thìn hiện không có nghề nghiệp, ở nhà lêu lổng. Từ trước đến nay, Phan Văn Thìn vốn đã rất bất hiếu với mẹ. Quá trình chung sống đối xử với mẹ tồi tệ.

    Hiện, Cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định thương tích của nạn nhân để xử lí Phan Văn Thìn theo quy định của pháp luật.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-nghich-tu-danh-me-ruot-chan-thuong-so-nao-ty-le-song-chi-con-2-a263239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan