+Aa-
    Zalo

    Bắt vợ nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm spa tại Đồng Nai

    ĐS&PL Ksor H’Nhen - vợ của Lê Minh Long, nghi phạm giết bà chủ spa - bị Công an tỉnh Đồng Nai bắt về hành vi Che giấu tội phạm.

    Báo Nhân Dân đưa tin, liên quan đến vụ chủ tiệm spa ở phường Long Bình, thành phố Biên Hòa bị sát hại, ngày 29/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã bắt khẩn cấp Ksor H’Nhen (31 tuổi, vợ của Lê Minh Long), ngụ tỉnh Gia Lai để điều tra về hành vi Che giấu tội phạm.

    bat khan cap nguoi vo ke sat hai chu tiem spa 1
    Ksor H’Nhen tại cơ quan Công an. Ảnh: CAND

    Theo kết quả điều tra, trưa 23/3, sau khi chơi game hết tiền, Long đi bộ lang thang. Ngang qua tiệm spa tại phường Long Bình, TP Biên Hòa, hắn thấy bà chủ ở một mình nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Long vào trong giả vờ hỏi xăm mình, khi chủ tiệm lơ là liền rút dao có sẵn trong người ra khống chế. Nạn nhân tri hô, bị Long đâm nhiều nhát, tử vong tại chỗ.

    Long lấy điện thoại, nhiều nữ trang và tiền của bà chủ tiệm, bỏ trốn về huyện Định Quán, sau đó bắt xe tới nhà vợ của mình là Ksor H’Nhen tại xã Ia Kdăm, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai. Tới nơi, Long đưa số tài sản vừa cướp được cho vợ xem và phát hiện một số tài sản bị phai màu. Nghi ngờ đó là vàng giả nên 2 vợ chồng Long đã dùng bật lửa đốt để kiểm tra.

    Sau đó, 2 vợ chồng Long bàn bạc, thống nhất mang số nhẫn vàng trên đến tiệm vàng ở chợ bán được 2,4 triệu đồng, lấy tiền mua sắm đồ dùng sinh hoạt cá nhân. Một chiếc điện thoại di động cướp được của chị Hương được Long mang đến tiệm kinh doanh, sửa chữa điện thoại di động nhờ bẻ khóa và được hẹn 3 ngày sau quay lại lấy, theo báo Công an Nhân dân.

    bat khan cap nguoi vo ke sat hai chu tiem spa 3
    Long khai nhận hành vi phạm tội. Ảnh: CAND

    Đến 17h40 ngày 24/3, Long đang ở nhà thì bị các trinh sát ập vào bắt giữ. Bước đầu, Long đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

    Lực lượng công an xác định vợ của Long cũng là đối tượng liên quan khi biết chồng mình vi phạm pháp luật nhưng vẫn cố tình che giấu; đồng thời tham gia bàn bạc và tiêu thụ tại sản do chồng phạm tội mà có.

    Hiện, vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục làm rõ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-vo-nghi-pham-sat-hai-nu-chu-tiem-spa-tai-dong-nai-a570454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan