+Aa-
    Zalo

    Bayern Munich sa thải HLV Nagelsmann, ông Thomas Tuchel lên ghế nóng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong một quyết định đầy bất ngờ, ban lãnh đạo CLB Bayern Munich đã sa thải HLV Julian Nagelsmann khi mùa giải của họ vẫn diễn ra khá suôn sẻ.

    Bayern Munich đang có một mùa giải thi đấu tương đối suôn sẻ. Ở Champions League, Bayern đã lọt vào tứ kết. Trong khi đó, tại Bundesliga, đội bóng Đức chỉ xếp thứ 2 sau kình địch Borussia Dortmund.

    Được biết, HLV Nagelsmann là một tài năng trẻ tuổi, bắt đầu sự nghiệp huấn luyện cao khi mới 29 tuổi. Ông được truyền thông châu Âu ca ngợi là "Mourinho mới" với cá tính mạnh mẽ và phong cách sôi nổi trên sân bóng. 

    Bayern trước đó đã chấp nhận chi ra khoản tiền kỷ lục, lên đến 25 triệu euro, để có được HLV Nagelsmann.

    hlv nagelsmann
    HLV Nagelsmann sắp chia tay Bayern Munich.

    Dưới sự dẫn dắt của HLV Julian Nagelsmann, Bayern Munich đã thắng 60/84 trận (đạt tỷ lệ 71,4%), đạt một danh hiệu Bundesliga cùng hai Siêu cúp nước Đức.

    Tuy nhiên, CLB cũng có sự sa sút khi thi đấu trong các giải quốc nội. Trong đó, ban lãnh đạo cho rằng nguyên nhân là do vị chiến lược gia 35 tuổi. 

    Theo nhà báoFabrizio Romano, nội bộ Bayern Munich đã có nhiều cuộc thảo luận về tương lai đội bóng và HLV Nagelsmann trong những ngày qua. Nhiều nguồn tin cho biết  HLV Nagelsmann sẽ sớm phải rời đi và đội chủ sân Aliianz Arena đã đạt được thỏa thuận với HLV Thomas Tuchel.

    Ông Romano tiết lộ thêm, giao kèo giữa Tuchel và Bayern "đã được thống nhất" và "các giấy tờ chuẩn bị cho buổi ký kết sắp được hoàn tất".

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bayern-munich-sa-tha-i-hlv-nagelsmann-ong-thomas-tuchel-len-ghe-nong-a569817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan