+Aa-
    Zalo

    Bayern Munich thi đấu với 12 cầu thủ trên sân

    (ĐS&PL) - Sự cố hy hữu đã khiến trận đọ sức giữa Bayern Munich và Freiburg ở vòng 28 Bundesliga bị gián đoạn gần 10 phút.

    Tối ngày 2/4, Bayern Munich giành chiến thắng 4-1 trước Freiburg ở trận đấu thuộc vòng 28 Bundesliga. Tuy nhiên, đội bóng vùng Bavaria có khả năng sẽ bị trừ điểm khi thi đấu với 12 cầu thủ trên sân.

    Cụ thể, ở phút 86, HLV Julian Nagelsmann thực hiện 2 quyền thay đổi người, tung Niklas Sule và Marcel Sabitzer vào sân để thế chỗ Corentin Tolisso và Kingsley Coman. Tuy nhiên, chỉ có Tolisso rời sân (do chấn thương), còn Coman vẫn ở lại, dẫn đến Bayern bị thừa người trên sân.

    Bayern Munich đã đá với 12 cầu thủ trong 20 giây, trước khi trận đấu phải tạm ngừng do Freiburg phát hiện sự cố và báo với trọng tài Christian Dingert. Cuộc so tài tiếp tục diễn ra sau gần 10 phút hỗn loạn. Thời điểm đó, Bayern Munich đang dẫn trước 3-1.

    bayern munich thi dau voi 12 cau thu tren san
    Bayern Munich thi đấu với 12 người trên sân trong 20 giây.

    Theo trọng tài Christian Dingert, sự cố xảy ra do sai lầm của người quản lý đội Bayern Munich Kathleen Kruger, cũng là người cầm bảng số thông báo thay người. Coman hiện mang áo số 11 nhưng Kathleen Kruger lại nhớ nhầm, giơ biển có số 29 (số áo cũ của Coman) khiến cầu thủ người Pháp không biết anh phải rời sân.

    Tuy giành chiến thắng nhưng Bayern hoàn toàn có thể bị xử thua vì đã vi phạm quy định về số cầu thủ có mặt trên sân. Julian Nagelsmann – HLV của Bayern Munich thừa nhận đó là một "tình huống kỳ lạ" nhưng ông khẳng định sự cố này không ảnh hưởng đến trận đấu.

    Trong khi đó, Christian Streich – HLV trưởng của Freiburg cho hay cả Freiburg và Bayern không nên nói gì về sự cố trên. Quyết định cuối cùng thuộc về ban tổ chức Bundesliga. Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) hiện đang nghiên cứu biên bản trận đấu để đưa ra án phạt cho các bên liên quan.

    Theo chuyên gia Alex Feuerherdt, Bayern Munich sẽ không bị xử thua vì khoảng thời gian 20 giây đá hơn người của "Die Roten" không làm sai lệch kết quả trước đó của trận đấu. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng “Hùm xám” phải nhận án phạt.

    Bayern Munich đang chiếm thế thượng phong ở Bundesliga với 66 điểm sau 28 vòng, hơn đội nhì bảng Borussia Dortmund 9 điểm. Nếu không bị phạt điểm, Bayern Munich sẽ rộng cửa vô địch sớm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bayern-munich-thi-dau-voi-12-cau-thu-tren-san-a533070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan