+Aa-
    Zalo

    Bé 4 tháng tuổi tử vong vì rơi từ thang cuốn cao xuống do bà mất thăng bằng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sự việc gây sốc trên diễn ra ở tầng 3 của một trung tâm mua sắm lớn tại Thượng Hải. Cháu bé 4 tháng tuổi đã tử vong do bị thương nặng ở đầu.

    (ĐSPL) – Sự việc gây sốc trên diễn ra ở tầng 3 của một trung tâm mua sắm lớn tại Thượng Hải. Cháu bé 4 tháng tuổi đã tử vong do bị thương nặng ở đầu.

    [mecloud]zuVcpx31Bk[/mecloud]

    Cảnh quay gây sốc trên đã được camera của trung tâm thương mại ghi lại. Vụ tai nạn này đã góp phần tăng thêm những trường hợp tử vong thảm khốc do thang cuốn tại siêu thị, trung tâm thương mại ở Trung Quốc.


    Các nhân viên y tế ngay lập tức tới hiện trường khi nhận được thông tin. Cháu bé đươc đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi do phần đầu bị va đập mạnh, gây tổn thương quá nặng.

    Vị trí xảy ra tai nạn là ở TTTM Wu Yue Plaza ở quận Thanh Phố, TP Thượng Hải. Chiếc thang cuốn của trung tâm từ khi bắt đầu đưa vào hoạt động tới nay chưa từng có bất kì sự cố nào được ghi lại.


    Mọi người có thể chỉ trích, đổ lỗi cho những người trong cuộc nhưng có một sự thật là không thể thay đổi được sự việc đã xảy ra, cũng như những ảnh hưởng mà nó mang lại. Các bạn hãy xem và ghi nhớ nó để tránh cho những thảm kịch tương tự có thể xảy ra.

    Năm trước, một em bé, không có người lớn đi kèm, đã rơi từ thang cuốn ở độ cao 8m xuống sàn ở Trung tâm mua sắm Đông Quan. Trước đó có em bé bị lọt xuống hố tử thần đầu cầu thang cuốn cùng nhiều nhiều trường hợp khác đã gây ra tâm lý hoang mang lo sợ cho những người đi mua sắm ở các trung tâm thương mại cao tầng có dùng thang cuốn.

    MINH MINH (Theo SH)

    Xem thêm video:

    [mecloud]E8RKjXN5ia[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-4-thang-tuoi-tu-vong-vi-roi-tu-thang-cuon-cao-xuong-do-ba-mat-thang-bang-a170434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.