+Aa-
    Zalo

    Bé 4 tuổi nghi bị bắt cóc đòi 1 tỷ, bất ngờ trở về

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lực lượng chức năng Công an H.Sơn Hòa đang xác minh thông tin một cháu bé nghi bị bắt cóc, tống tiền.

    (ĐSPL) - Lực lượng chức năng Công an H.Sơn Hòa đang xác minh thông tin một cháu bé nghi bị bắt cóc, tống tiền.

    Theo tin tức trên báo Người Lao Động, tối 6/8, Công an huyện Sơn Hòa (Phú Yên) cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ một cháu bé nghi bị bắt cóc, tống tiền. Bước đầu đã khoanh vùng và xác định được nghi can là một người đàn ông. Việc bắt cóc với mục đích tống tiền.

    Theo đó, trưa cùng ngày, ông Huỳnh Quang Đ (ngụ thôn Tân Thành, xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa) trình báo với công an rằng hơn 10h sáng  6/8, con gái ông là cháu Huỳnh Kim Ngọc Th (4 tuổi) khi đang chơi nhà hàng xóm bỗng dưng mất tích.

    Ảnh minh họa

    Theo báo Tri Thức trực tuyến, đến gần trưa, một số máy lạ với tiếng đàn ông gọi cho vợ ông, nói: “Con của vợ chồng bà nằm trong tay tui. Vợ chồng ông bà không muốn mất con phải đưa một tỷ đồng…”. 

    Sau đó, người này gọi thêm một lần nữa rồi nhắn tin đe dọa và yêu cầu không được báo công an.

    Tới đầu giờ chiều, bé gái đột nhiên về nhà trong tình trạng đói lả, mình đầy bùn đất, có nhiều vết xây xước. Cháu kể bị một người đàn ông bắt, dán miệng bằng băng keo rồi bỏ vào bao. 

    Tại nơi cháu kể bị bỏ vào bao, ông Đ tìm thấy một cái bao, đôi dép, băng keo… Bước đầu cơ quan chức năng đã xác định một nghi can.

    Theo báo Người Lao Động, Đại tá Mai Vĩnh Bình, Trưởng Công an huyện Sơn Hòa (Phú Yên) cho biết, cháu Thảo kể rằng, sau khi tên bắt cóc dùng băng keo dán miệng, bỏ vảo bao bố mang vào rẫy mía để ở đó rồi bỏ đi nơi khác, cháu Thảo đã tự giải thoát và chạy về nhà.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]IZrQV62Adz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-4-tuoi-nghi-bi-bat-coc-doi-1-ty-bat-ngo-tro-ve-a105183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.