+Aa-
    Zalo

    Bé 4 tuổi vặn tay ga xe máy, 3 người tử vong: Nỗi đau xé lòng người ở lại

    ĐS&PL Trong 1 ngày mất 3 người thân, những người ở lại không còn sức để gắng gượng trước sự mất mát quá lớn.

    Nằm sâu trong đường mòn nhỏ, căn nhà ông Trần Nhỏ (55 tuổi, ở thôn 9, xã Mỹ Thắng) chật kín bà con xóm giềng đến chia buồn, tiễn đưa các nạn nhân trong vụ bé 4 tuổi vặn tay ga khiến 3 người tử vong.

    Thông tin trên Dân trí, trong một ngày, ông Nhỏ mất vợ là bà Huỳnh Thị R. (53 tuổi) và hai cháu nội mới 4 tuổi và 1 tuổi.Trước bàn thờ vợ và 2 cháu nội, ông Nhỏ đứng bất động. Từ hôm qua đến nay, ông vẫn không tin đó là sự thật, khiến bà con ai nấy cũng thấy xót xa.

    be 4 tuoi van tay ga xe may 3 nguoi tu vong noi dau xe long nguoi o lai1
    Gia đình thất thần bên di ảnh của 3 người thân. (Ảnh: VTC News)

    Được biết, gia đình ông Nhỏ thuộc diện khó khăn. Vợ chồng ông có 5 người con, người lớn nhất năm nay 32 tuổi, nhỏ nhất mới 7 tuổi. Hơn nửa đời người vất vả, vợ chồng mới xây được căn nhà cấp 4 vào năm trước.

    Không dám tin đó sự thật, anh Trần Văn Nam (27 tuổi) như người mất hồn khi cùng lúc anh mất cả mẹ ruột và 2 con. Anh Nam cho biết, vợ chồng anh cưới nhau được 5 năm và có 2 người con. Hàng ngày, anh đi biển để kiếm tiền lo cuộc sống gia đình. Vợ anh vừa mới sinh xong nên chỉ ở nhà chăm con, cuộc sống gia đình vô cùng vất vả. Dẫu vậy, vợ chồng cũng cố gắng tiết kiệm chi tiêu, vay mượn thêm anh em mới xây được căn nhà riêng để ở thì giờ đây cả 2 con đã ra đi.

    "Mỗi khi tôi đi biển về, cháu lớn đều quấn quýt, ôm hôn. Vậy mà giờ đây con tôi đã bỏ cha mẹ đi hết rồi. Ông trời sao lại cướp các con tôi đi thế này", anh Nam thất thần nói.

    be 4 tuoi van tay ga xe may 3 nguoi tu vong noi dau xe long nguoi o lai
    Chị Thơm (áo xanh) được người thân an ủi. (Ảnh: VTC News)

    Gục đầu vào chồng, chị Nguyễn Thị Ngọc Thơm, nức nở: "Mọi chuyện xảy ra nhanh quá, tôi cố gắng chụp lấy tay lái nhưng không kịp. Chiếc xe lao thẳng vào bờ rào, 3 bà cháu văng xuống đường".Theo chị Thơm, sáng hôm qua (26/5), chị chở 2 con cùng mẹ chồng trên xe máy. Đến nhà bố mẹ chồng, chị cho cháu bé 4 tuổi xuống xe, thế nhưng cháu bé bất ngờ vặn tay ga khiến xe máy tông thẳng vào bờ rào. "Tôi không kịp trở tay", chị Thơm nghẹn ngào kể.

    Khánh Ngân (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-4-tuoi-van-tay-ga-xe-may-3-nguoi-tu-vong-noi-dau-xe-long-nguoi-o-lai-a576821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan