+Aa-
    Zalo

    Bé 7 tuổi ngã kênh, cả nhóm bạn bỏ chạy không báo tin cho ai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Đi vớt cá trên kênh Tàu Hủ (TP HCM) và không may bị trượt chân té xuống kênh từ chiều 8/8, song đến trưa 9/8, gia đình vẫn chưa tìm thấy bé trai 7 tuổi.

    (ĐSPL)- Đi vớt cá trên kênh Tàu Hủ (TP HCM) và không may bị trượt chân té xuống kênh từ chiều 8/8, song đến trưa 9/8, gia đình vẫn chưa tìm thấy bé trai 7 tuổi.
    Trưa 9/8, hàng trăm trăm người dân, trong đó có nhiều người thân của nạn nhân chầu chực trên kênh Tàu Hủ chạy dọc ven đại lộ Võ Văn Kiệt (đoạn trước Bệnh viện Tâm Thần TP.HCM) để hồi hộp dõi theo người nhái thuộc Cảnh sát PCCC TP. HCM lặn tìm bé trai 7 tuổi bị mất tích. Nạn nhân là em Lê Trình Gia Minh (7 tuổi, ngụ tại quận 5, TP. HCM)
    Đi vớt cá, bé trai 7 tuổi mất tích trên kênh Tàu Hủ
    Hiện trường đoạn kênh Tàu Hủ nơi xảy ra vụ bé trai mất tích
    Người thân nạn nhân cho biết,chiều 8/8, em Gia Minh có xin gia đình đi chơi, nhưng đến tối vẫn không thấy con về nên gia đình hốt hoảng đi tìm kiếm.
    Khi tìm đến những người bạn của Minh thì gia đình mới nhận được tin dữ. Những người bạn nhí cho biết đã cùng Minh đi bắt cá dọc bờ kênh, tuy nhiên do bất cẩn Minh đã bị trượt chân té ngã xuống kênh.
    Do sợ nên những người bạn của nạn nhân bỏ chạy về nhà và không báo cho gia đình nạn nhân biết. Chỉ khi người thân của Minh đến hỏi chuyện thì những đứa trẻ này mới cho biết vụ việc trên.
    Ngay trong đêm, hàng chục chiến sĩ của đội cứu hộ cứu nạn – Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP. HCM đã có mặt hiện trường để tổ chức lặn kiếm, tuy nhiên do trời tối cộng thêm nước kênh dâng cao khiến công tác cứu hộ cứu nạn gặp nhiều khó khăn.
    Đến trưa nay, công tác tìm kiếm bé trai mất tích vẫn đang được người nhái nổ lực tìm kiếm.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-7-tuoi-nga-kenh-ca-nhom-ban-bo-chay-khong-bao-tin-cho-ai-a45298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan