+Aa-
    Zalo

    Bé gái 14 tuổi bị bạn trai dụ dỗ “ăn trái cấm” chỉ sau 1 ngày quen biết tại căn nhà hoang

    (ĐS&PL) - Để thực hiện hành vi đồi bại của mình, Phước nói với bé N. muốn làm bạn gái của đối tượng thì phải cho quan hệ tình dục.

    Báo VietNamNet đưa tin, ngày 23/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Phước (20 tuổi, ngụ xã Hiệp Xương, huyện Phú Tân) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

    Theo cơ quan công an, ngày 21/10, trong lúc đi dự tiệc đám giỗ tại nhà người thân, Nguyễn Hữu Phước và em N. (14 tuổi, ngụ cùng địa phương) gặp nhau. Hai người kết bạn trên Facebook và giữ liên lạc.

    be gai 14 tuoi bi ban trai du do an trai cam chi sau 1 ngay quen biet tai can nha hoang
    Cán bộ công an đang ghi lời khai bị can Nguyễn Hữu Phước. Ảnh: Báo VietNamNet

    Trong thời gian nhắn tin trò chuyện, Phước và em N. phát sinh tình cảm. Phước nói với em N. muốn làm bạn gái của đối tượng thì phải cho quan hệ tình dục. 

    Đến sáng 22/10, Phước và N. hẹn nhau đến căn nhà bỏ hoang tại địa phương để quan hệ tình dục, mặc dù Phước biết N. chưa là người thành niên.

    Sự việc sau đó bị người thân của N. phát hiện nên đã làm đơn tố giác hành vi của Phước đến cơ quan công an, báo Người Lao Động thông tin.

    Mới đây, cũng trên địa bàn tỉnh An Giang, theo báo VTV, thông tin từ Công an huyện Phú Tân cho biết đơn vị đã tống đạt các quyết định khởi tố đối với Hồ Văn Cường (48 tuổi, ngụ huyện Phú Tân) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Trước đó vào khoảng 13h10 ngày 8/10, sau cuộc nhậu với hàng xóm, Cường chợt nhớ gần nhà có bé N. ( khoảng 10 tuổi) đang ở nhà một mình nên đã đi bộ sang nhà bé. Tại đây, thấy cháu bé N đang ngủ ở sàn nên đối tượng lẻn vào nhà thực hiện hành vi đồi bại.

    Sợ bị Cường đánh nên bé N. không dám tri hô. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại của mình, Cường bỏ về nhà. Quá sợ hãi nên bé N. đã kể lại sự việc cho gia đình nghe. Ngay lập tức, gia đình đã là đơn tố cáo hành vi của Cường đến cơ quan chức năng.

    XEM THÊM: Toàn cảnh vụ cướp ngân hàng BIDV ở Đà Nẵng: 2 nghi phạm quen nhau qua mạng xã hội

    Vụ cướp ngân hàng BIDV ở Đà Nẵng, 1 người chết: Nạn nhân là người nhiệt tình, sống chân thành

    Được biết, cha mẹ cháu N. đi làm ăn xa, hiện cháu bé ở cùng với bà nội. Hiện cơ quan Công an huyện Phú Tân đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án để xử lí theo quy định pháp luật.

    Thục Hiền(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-14-tuoi-bi-ban-trai-du-do-an-trai-cam-chi-sau-1-ngay-quen-biet-tai-can-nha-hoang-a600698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan