+Aa-
    Zalo

    Bé gái 14 tuổi tử vong thương tâm khi đi tắm biển

    (ĐS&PL) - Hai cháu bé ở Quảng Ngãi bị đuối nước khi tắm biển được người dân cứu vớt, đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng 1 cháu đã tử vong.

    Theo báo Thanh Niên, tối 2/4, lãnh đạo UBND H.Bình Sơn (Quảng Ngãi) cho biết, UBND xã Bình Trị (Bình Sơn) vừa gửi báo cáo về việc có 2 cháu bé bị đuối nước khi đang tắm biển tại xã Bình Trị.

    Theo báo cáo của UBND xã Bình Trị, khoảng 14h45 cùng ngày, UBND xã nhận được tin báo xảy ra vụ đuối nước tại bãi biển Lệ Thuỷ (xã Bình Trị). Nạn nhân được xác định là cháu N.T.B.H. và cháu H.T.N.N. (đều 14 tuổi, ở xã Bình Long, huyện Bình Sơn).

    Biển Lệ Thủy (xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi), nơi xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Thanh Niên

    Biển Lệ Thủy (xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi), nơi xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Thanh Niên

    Ngay sau khi phát hiện, Công an xã Bình Trị phối hợp với người dân địa phương sơ cứu và đưa hai cháu đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi. Tuy nhiên, theo xác nhận của lãnh đạo bệnh viện, cháu N.T.B.H. đã tử vong ngoại viện. Cháu H.T.N.N. đang trong tình trạng nguy kịch.

    Bác sĩ Lê Cao Tuấn, Phó giám đốc Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi, cho biết cháu N.T.B.H. đã tử vong ngoại viện. Hiện thi thể của cháu đã được bàn giao cho gia đình để đưa về nhà lo hậu sự. Còn cháu H.T.N.N. đang được điều trị tích cực tại khoa Hồi sức tích cực chống độc, đang được các y, bác sĩ tích cực theo dõi, cho thở máy, dùng thuốc vận mạch.

    Trước đó, ngày 29/3, cháu Nguyễn Thị T. V. ( 10 tuổi, ở thôn Phước Thiện 1, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn) cùng bạn học đi tắm biển ở khu vực bãi biển thuộc bờ kè thôn Phước Thiện 1. Trong quá trình tắm, cháu V. không may bị đuối nước dẫn đến tử vong.

    Quảng Ngãi đang bước vào cao điểm nắng nóng nên các học sinh sau giờ học thường xuyên đến ao, hồ, sông, suối, biển để nô đùa, tắm, từ đó rất dễ xảy ra nguy cơ đuối nước. Cơ quan chức năng của tỉnh liên tục tuyên truyền, cảnh báo các bậc phụ huynh trông coi và dạy trẻ các kỹ năng phòng, chống đuối nước; đồng thời cắm nhiều biển báo tại những khu vực ao, hồ, sông, suối... Tuy nhiên, một số trường hợp đuối nước thương tâm vẫn xảy ra, báo TTXVN thông tin.

    T.H(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/be-gai-14-tuoi-tu-vong-thuong-tam-khi-i-tam-bien-a410013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan