+Aa-
    Zalo

    Bé gái mầm non có hành động lạ 'không giống ai' khiến dân tình bật cười

    ĐS&PL Mới đây, khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của một bé gái trong lớp học mầm non đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh bé gái học lớp mẫu giáo đang trong tình trạng buồn ngủ. Khoảnh khắc đáng yêu ấy nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Theo đó, tài khoản có nickname T.M đăng tải đoạn clip với dòng trạng thái: "Con ngủ gật, cô nhắn tin cho mẹ, mẹ con xin cô cho con ngủ 1 giấc bé bé ạ, thế là con lấy chăn gối ra đi ngủ các bác ạ".

    be-gai-mam-non-co-hanh-dong-la-khong-giong-ai-khien-dan-tinh-bat-cuoi2.mp4

    Cụ thể, theo đoạn clip ghi lại, khi cả lớp đang ngồi nghe cô giáo giảng bài, bé gái bất ngờ rời chỗ ngồi rồi đi đến tủ đựng đồ cá nhân của mình. Cô bé sau đó mở cửa tủ và lấy chăn, gối; tiếp đó, cô bé di chuyển đến khu vực nằm ngủ, đặt gối xuống, nằm xuống và đắp chăn rồi nằm ngủ.

    Phát hiện sự việc, các cô giáo có chút bất ngờ nhưng vẫn tôn trọng quyết định của cô học trò nhỏ, để cho cô bé nằm ngủ, còn các cô vẫn tiếp tục với công việc giảng dạy. Bởi các cô thừa hiểu rằng, các con đang tuổi còn nhỏ nên chỉ cần "biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan".

    be gai mam non co hanh dong la khong giong ai khien dan tinh bat cuoi
    Bé gái tự giác tiến đến khu vực hay ngủ trưa và trải gối, chăn rồi nằm ngủ.

    Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều phụ huynh có con nhỏ không khỏi bật cười trước khoảnh khắc này của bé gái. Bên cạnh đó, các phụ huynh cũng cho hay, các con thường bị cơn buồn ngủ ập đến bất chợt, do đó, phụ huynh không lấy gì làm ngạc nhiên khi con buồn ngủ khi đang học hành. Thậm chí, bé gái còn được khen là có ý thức tự giác khi không ngủ gật trong giờ học mà biết đường lấy chăn, gối, nằm ngủ đúng nơi quy định. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-mam-non-co-hanh-dong-la-khong-giong-ai-khien-dan-tinh-bat-cuoi-a576196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan