+Aa-
    Zalo

    Bé trai 4 tuổi bị người lạ mặt bỏ rơi trên đường, xã thông báo nhưng chưa ai nhận

    (ĐS&PL) - Một bé trai khoảng 4 tuổi bị bỏ trên đường tại Đắk Lắk, chính quyền xã đã phát thông báo tìm người thân nhưng hiện chưa có ai đến nhận.

    Theo báo Dân Trí, sáng 13/10, ông Y Ni Wa Byă - Phó chủ tịch UBND xã Hòa Xuân (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, chính quyền xã đã phát thông báo tìm người thân cho một bé trai khoảng 4 tuổi bị bỏ trên đường thuộc địa bàn xã và hiện chưa có bất kỳ ai đến nhận bé.

    Trước đó, khoảng 15h30 ngày 10/10, một người đàn ông đi đường phát hiện bé trai khoảng 4 tuổi, đang đứng khóc bên đường thuộc thôn 1 (xã Hòa Xuân).

    be trai 4 tuoi bi nguoi la mat bo roi tren duong xa thong bao nhung chua ai nhan
    Cháu bé bị bỏ rơi trên địa bàn huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk, chưa có thân nhân đến nhận về. Ảnh: Báo Lao Động

    Dừng lại thăm hỏi, cháu bé nói bị một người đàn ông đi ô tô màu trắng chở tới đây và thả xuống đường. Nghe vậy, người dân vội đưa bé đến trình báo với Công an xã Hòa Xuân.

    "UBND xã đã thông báo tìm người thân cho bé trên mạng xã hội nhưng 3 ngày rồi mà không thấy ai liên hệ đến nhận. Cháu bé đang được Chủ tịch Hội phụ nữ xã đưa về nhà chăm sóc. Sau 7 ngày nếu không có người thân cháu bé liên hệ, xã sẽ  làm các thủ tục cho - nhận cháu bé theo quy định", ông Y Ni Wa Byă nói.

    Vị phó chủ tịch xã này cho biết thêm: "Hiện tại, trên mạng xã hội có lan truyền thông tin không đúng sự thật là cha mẹ cháu bé biết cháu đang ở xã nhưng không đến nhận. Xã mong muốn ai là cha mẹ, người thân cháu bé liên hệ với xã để nhận lại cháu bé", báo Người Lao Động dẫn lời ông Y Ni Wa Byă.

    be trai 4 tuoi bi nguoi la mat bo roi tren duong xa thong bao nhung chua ai nhan
    Bé trai 4 tuổi rất kháu khỉnh, đáng yêu. Ảnh: Báo Dân Trí

    Bà Nguyễn Thị Lệ, Chủ tịch Hội phụ nữ xã Hòa Xuân, cho biết đã đưa cháu bé về nhà chăm sóc mấy ngày nay. Qua dò hỏi, bé nói mình tên Ny, có mẹ tên Việt, cha tên Hạnh và bé nói giọng miền Nam.

    "Bé trai rất kháu khỉnh, đáng yêu. Do còn quá nhỏ nên có lúc bé nói nhà mình ở TP.HCM, có lúc lại nói nhà ở Đắk Lắk nên thông tin ban đầu khá mù mờ", bà Lệ chia sẻ.

    XEM THÊM: Thanh niên "bất ngờ" chiếm xe mô tô đặc chủng của CSGT tháo chạy khỏi chốt kiểm tra nồng độ cồn

    Được biết, những ngày qua, trên mạng xã hội đã đăng tải thông tin tìm kiếm người thân kèm theo hình ảnh của cháu. Các thông tin này thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt chia sẻ nhưng vẫn chưa có ai liên hệ nhận cháu.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-4-tuoi-bi-nguoi-la-mat-bo-roi-tren-duong-xa-thong-bao-nhung-chua-ai-nhan-a595131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan