+Aa-
    Zalo

    Bé trai 9 tuổi khóc thét chạy đuổi theo kẻ gian lấy điện thoại

    (ĐS&PL) - Nhân lúc không có người lớn ở nhà, người đàn ông kêu 2 bé trai lấy điện thoại cho mượn để chụp hình rồi bất ngờ bỏ chạy.

    Ngày 7/10, mạng xã hội lan truyền đoạn clip do camera ghi lại hình ảnh một bé trai vừa khóc vừa chạy bộ đuổi theo một người đàn ông chạy xe máy trong hẻm.

    Theo báo Tuổi Trẻ, clip trên do camera tại hẻm đường Nguyễn Thị Căn (phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM) ghi lại.

    camera-ghi-hinh-be-trai-vua-tri-ho-vua-duoi-theo-nguoi-dan-ong-lay-dien-thoai.mp4

    Camera ghi hình bé trai vừa tri hô vừa đuổi theo người đàn ông lấy điện thoại. Clip: Báo Tuổi Trẻ

    Chiều 5/10, một người đàn ông đi xe máy dừng trước một căn nhà trong hẻm đường Nguyễn Thị Căn rồi nói chuyện với hai bé trai (9 tuổi và 11 tuổi) đang ở trong nhà. Nghe người đàn ông này nói, bé trai trong nhà đã cầm chiếc điện thoại đưa ra cho đối tượng.

    Lúc này người đàn ông trên đã lấy chiếc điện thoại rồi tăng ga chạy đi. Một bé trai liền vừa la lên vừa chạy đuổi theo người đàn ông một đoạn nhưng không kịp.

    "Thời điểm xảy ra sự việc, ngôi nhà trên không có người lớn ở nhà mà chỉ có hai bé trai. Có thể là người đàn ông nói bé trong nhà cho mượn điện thoại, sau đó lấy chiếc điện thoại rồi chạy xe đi", một người dân gần đó nói.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên thông tin thêm, ngày 7/10, chị N.L.N.T. (32 tuổi, ngụ quận 12) xác nhận, bé trai trong đoạn clip lan truyền trên mạng là cháu ruột của chị, tên P.N. (9 tuổi).

    Theo chị T., chiều 5/10, cháu N. cầm theo điện thoại sang nhà bạn (gần nhà) trong hẻm 65 Nguyễn Thị Căn để chơi. Lúc này, nhà không có người lớn, chỉ có N. và Đ. (11 tuổi) ngồi trong nhà.

    be trai 9 tuoi khoc thet chay duoi theo ke gian lay dien thoai
    Bé trai chạy bộ trong hẻm, đuổi theo kẻ gian lấy điện thoại của mình. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Tiếp đó, có một người đàn ông chạy xe máy đến dừng trước nhà. Người này hỏi mua camera (chủ nhà làm nghề lắp đặt camera cho khách). Lợi dụng lúc không có người lớn ở nhà, người đàn ông kêu 2 bé trai cầm điện thoại đem ra cho mượn để chụp hình. Người này cầm điện thoại của bé N. rồi nhanh chóng leo lên xe máy, rồ ga bỏ chạy.

    Bé N. chạy bộ đuổi theo người đàn ông trong con hẻm, vừa khóc, vừa la lớn. Khi ra tới đầu hẻm thì kẻ gian chạy mất. "Chiếc điện thoại không quá nhiều tiền nhưng kẻ gian lấy mất khiến thằng bé nó hoảng sợ, khóc nhiều lắm. Đến hôm nay tinh thần cháu mới ổn định trở lại", chị T. nói.

    XEM THÊM: Can thiệp cấp hơn 5000 biển số đẹp, cựu Trưởng phòng CSGT tỉnh An Giang cùng thuộc cấp hầu tòa

    Người thân trong gia đình của bé N. đã đến công an trình báo vụ việc. Công an phường Tân Thới Hiệp (quận 12) xuống hiện trường ghi nhận, trích xuất camera an ninh để truy xét nghi phạm lấy trộm điện thoại của bé trai.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-9-tuoi-khoc-thet-chay-duoi-theo-ke-gian-lay-dien-thoai-a594274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan