+Aa-
    Zalo

    Bé trai sơ sinh mắc dị tật bẩm sinh bị bỏ rơi gần nghĩa trang giữa đêm giá rét

    ĐS&PL Thời điểm phát hiện, trẻ được đặt trong túi nilon màu đen, là một bé trai, bị sứt môi hở hàm ếch, dây rốn đã cắt, dài 30cm và trong túi còn có bánh rau.

    Báo Lao động đưa tin, ngày 5/1, bệnh viện Phụ sản Hải Phòng cho biết đã tiếp nhận, hồi sức cứu sống bé sơ sinh bị bỏ rơi, được người dân đưa vào viện trong đêm.

    Theo đó, khoảng 23h10 ngày 3/1, Khoa Khám bệnh bệnh viện Phụ sản Hải Phòng tiếp nhận 1 trẻ sơ sinh bị bỏ rơi do anh Trần Hoàng Long (ở Phương Lưu, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) cùng 3 người dân đưa vào bệnh viện trong tình trạng trẻ tím tái toàn thân, da lạnh, thân nhiệt hạ thấp, hơi thở yếu ớt.

    be trai so sinh mac di tat bam sinh bi bo roi gan nghia trang giua dem gia ret
    Cháu bé đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại bệnh viện Phụ sản Hải Phòng. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Anh Long cho biết, vào khoảng 22h cùng ngày, anh phát hiện cháu bé này ở đoạn đường ven hồ Phương Lưu (đoạn giữa nghĩa trang Đông Khê và nghĩa trang Cống Thỏ - Phương Lưu), quận Hải An, TP Hải Phòng. Thời điểm phát hiện, trẻ được đặt trong túi nilon màu đen, là một bé trai, bị sứt môi hở hàm ếch, dây rốn đã cắt, dài 30cm và trong túi còn có bánh rau.

    Theo báo Vietnamnet, ngay sau khi nhập viện, cháu bé được các bác sĩ, điều dưỡng khoa Khám bệnh ủ ấm, chuyển lên khoa Sơ sinh của bệnh viện để hồi sức nhi. Sau 30 phút được hồi sức tích cực trong lồng ấp, thở ôxy, trẻ đã hồng hào trở lại.

    Hiện tại, sức khỏe bé ổn định, được chăm sóc, nuôi dưỡng tại khoa Sơ sinh bệnh viện Phụ sản Hải Phòng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-so-sinh-mac-di-tat-bam-sinh-bi-bo-roi-gan-nghia-trang-giua-dem-gia-ret-a562553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan