+Aa-
    Zalo

    Bến Tre: Tìm kiếm tài xế xe tải mất tích khi nhảy xuống sông cứu bé trai

    ĐS&PL Lực lượng chức năng tỉnh Bến Tre và gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm tài xế nhảy sông cứu bé trai bị ngã xuống sông sau vụ va chạm giao thông giữa xe tải và xe máy.

    Theo Pháp Luật TP.HCM, ngày 3/1, lực lượng chức năng tỉnh Bến Tre và gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm tài xế nhảy sông cứu bé trai bị ngã xuống sông sau vụ va chạm giao thông giữa xe tải và xe máy.

    Hiện tại thi thể bé trai đã được tìm thấy cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 4km, riêng tài xế nhảy theo cứu bé trai vẫn chưa tìm thấy.

    ben tre tim kiem tai xe xe tai mat tich khi nhay xuong song cuu be trai dspl 11
    Cầu Mỹ Thạnh nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Thông tin ban đầu, báo Tin Tức cho hay, vào khoảng 6h ngày 3/1, xe tải biển số 71C-083… do tài xế L.V.S (35 tuổi) và xe máy 71B3-552… do chị N.T.K.K. (ngụ xã Long Mỹ, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) cầm lái chở theo bé trai 4 tuổi tên P.T.Q.H chạy cùng chiều qua cầu Mỹ Thạnh, hướng từ xã Thuận Điền sang xã Mỹ Thạnh (huyện Giồng Trôm).

    Khi đi ra gần giữa cầu, xe máy của chị K. va chạm với xe tải bị nghiêng vào thành cầu. Bé Q.H. ngồi phía sau bị lọt qua lan can cầu, rơi xuống sông Bình Chánh (một nhánh của sông Hàm Luông). Ngay sau đó, tài xế S. liền nhảy xuống sông để cứu bé trai.

    Tuy nhiên, do nước chảy mạnh nên cả hai đã bị nước cuốn trôi và mất tích. Sau đó, người dân ven sông liền hô hoán mọi người đến ứng cứu. Nhiều chiếc ghe của người dân đã cũng tham gia tìm kiếm các nạn nhân.

    Khoảng 1 tiếng sau, người dân đã tìm được bé Q.H .cách hiện trường vụ việc khoảng 4 km và đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng bé không qua khỏi.

    Trưa cùng ngày, các lực lượng cứu hộ, cứu nạn thuộc Công an tỉnh Bến Tre và ghe cào của người dân vẫn tìm kiếm tài xế S bị mất tích.

    Cầu Mỹ Thạnh có bề mặt khá hẹp, chỉ đủ cho một xe tải đi qua. Vì vậy, hai đầu cầu có chốt đèn để xe qua theo từng đợt. Mặt cầu được lát bằng gỗ, gồ ghề nên xe máy rất khó lưu thông. Hai bên lan can cầu, các thanh chắn rất thưa, người và xe dễ lọt xuống sông khi xảy ra tai nạn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-tre-tim-kiem-tai-xe-xe-tai-mat-tich-khi-nhay-xuong-song-cuu-be-trai-a562349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan