+Aa-
    Zalo

    Bênh em, nam thanh niên đâm chết hàng xóm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy em của mình bị hàng xóm đánh, Cộp Em (ở Cà Mau) lấy dao đâm đối phương nhiều nhát khiến nạn nhân thiệt mạng

    (ĐSPL) - Thấy em của mình bị hàng xóm đánh, Cộp Em (ở Cà Mau) lấy dao đâm đối phương nhiều nhát khiến nạn nhân thiệt mạng.

    Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, chiều 10/8, Công an tỉnh Cà Mau tạm giữ hình sự Nguyễn Cọp Em (25 tuổi, ngụ xã Phú Thuận, huyện Phú Tân) về hành vi Giết người. Nạn nhân 34 tuổi là Trần Văn Cường, ở cùng xóm với nghi can.

    Bênh em, anh trai đâm chết hàng xóm (Ảnh minh họa)

    Theo nhà chức trách, chiều 9/8, Cộp Em và em ruột Nguyễn Kha Ly nhậu cùng vài người gần nhà. Trong lúc lời qua tiếng lại, Kha Ly cãi nhau với anh Cường nhưng được mọi người can ngăn.

    Tờ Vnexpress đưa tin, tuy nhiên, sau đó không lâu, điện thoại của Kha Ly nhận được tin nhắn với nội dung “thách đấu tay đôi”. Sau khi đọc tin nhắn, Kha Ly đã tìm gặp Cường và hai bên xảy ra ẩu đả.

    Thấy em trai đi quyết chiến với hàng xóm, Cộp Em cũng đi theo. Lúc đánh nhau, do thấy em trai bị yếu thế, đối tượng đã chạy về nhà lấy dao đến đâm liên tiếp 3 nhát vào Cường, khiến người hàng xóm này tử vong.

    Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    NINH LAN (Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-em-nam-thanh-nien-dam-chet-hang-xom-a143315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan