+Aa-
    Zalo

    Benzema chói sáng giúp Real Madrid ngược dòng đánh bại PSG đầy kịch tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có được lợi thế cực lớn nhưng PSG đã tự tay vứt bỏ tất cả và gục ngã trước sự tỏa sáng rỡ của Karim Benzema.

    Với tâm lý buộc phải thắng, Real Madrid đã nhập cuộc máu lửa nhờ sự ủng hộ của đông đảo khán giả nhà. Có được sức nóng hầm hập ở chảo lửa Santiago Bernabeu, "Kền kền trắng" chơi pressing, áp sát liên tục khiến PSG không thể triển khai bóng mạch lạc như trận lượt đi.

    Sau khoảng 15 phút đầu bị chủ nhà ép sân, PSG đã lấy lại sự tự tin và liên tục dồn ép đội chủ nhà với những tình huống tấn công đầy tốc độ của Mbappe.

    Phút 31, Messi bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn sau tình huống phối hợp với Neymar. Ít phút sau, Mbappe dứt điểm tung lưới Courtois nhưng bàn thắng không được công nhận vì có lỗi việt vị.

    Dẫu vậy, đại diện nước Pháp không phải đợi lâu để có cơ hội ăn mừng. Phút 39, Mbappe băng xuống rất nhanh để đánh bại thủ môn Real Madrid, mở tỷ số cho PSG.

    bezenma choi sang giup real madrid nguoc dong danh bai psg day kich tinh 02
    Mbappe lại xe lưới Real và mang lại lợi thế cực lớn cho PSG,

    Có được lợi thế cực lớn nhưng PSG là tự tay vứt bỏ bằng màn trình diễn cực tệ ở hiệp 2.

    Phút 61, Thủ môn Gianluigi Donnarumma mắc sai lầm tai hại khi chần chừ trong tình huống cầm bóng, để cho Benzema ập vào và phải đá bóng ra biên. Tuy nhiên, Vinicius chặn lại và chuyền vào cho Benzema gỡ hòa 1-1.

    Phút 76, Benzema lại khiến cầu trường Santiago Bernabeu nổ tung. Nhận đường chọc khe hiểm hóc của Luka Modric, Benzema dứt điểm chéo góc tinh tế, nâng tỷ số lên 2-1.

    2 phút sau đó, Benzema hoàn tất ngày thi đấu hoàn hảo với bàn thắng thứ 3 bằng cú đặt lòng vào góc xa, lần này người mắc sai lầm là trung vệ Marquinhos với pha phá bóng như đường chuyền để tiền đạo người Pháp ghi bàn.

    Cú hattrick của Benzema giúp Real thắng PSG 3-1, qua đó hạ đối thủ chung cuộc với tỷ số 3-2 để có mặt tại tứ kết Champions League.

    Tiền đạo người Pháp cũng là cầu thủ nước ngoài thứ 2 trong lịch sử Real Madrid đạt vượt mốc 500 trận ra sân trên mọi đấu trường. Những bàn thắng rất quan trọng này cũng đã giúp Benzema vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cho Real Madrid trên tất cả các đấu trường.

    bezenma choi sang giup real madrid nguoc dong danh bai psg day kich tinh 01
    Benzema chói sáng giúp Real vượt qua PSG

    Chia sẻ sau trận đấu, Benzema cho biết: "Trong trận lượt đi, phải nói công bằng rằng chúng tôi đã may mắn khi chỉ để thua 0-1. Tuy nhiên, chúng tôi biết mọi chuyện sẽ khác ở Madrid.

    Chúng tôi đã dồn ép, rồi phải nhận bàn thua nhưng chúng tôi luôn tin tưởng rằng mình sẽ có cơ hội. Đây thực sự là một buổi tối đặc biệt tại Champions League. Real Madrid đã cho tất cả thấy rằng chúng tôi là một CLB lớn".

    Ở trận đấu cùng giờ, Man City có được tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết sau trận hòa nhàn nhã 0-0 trước Sporting Lisbon trên sân Etihad (tổng tỷ số 2 lượt 5-0).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benzema-choi-sang-giup-real-madrid-nguoc-dong-danh-bai-psg-day-kich-tinh-a530625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan