+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn thi thể người đàn ông mặc áo hình cá sấu đang phân hủy dưới chân cầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy dưới chân cầu Bến Thủy. Nạn nhân không có giấy tờ tuy thân, mặc áo hình cá sấu.

    Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy dưới chân cầu Bến Thủy. Nạn nhân không có giấy tờ tuy thân, mặc quần bò màu xanh, áo phông màu tím than có in hình cá sấu.

    Lực lượng chức năng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi - Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, vụ việc được phát hiện vào khoảng hơn 9h ngày 25/5, dưới chân cầu Bến Thủy (bắc qua sông Lam nối hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh), đoạn thuộc tổ 2, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

    Theo đó, thời điểm trên, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông dưới chân cầu Bến Thủy. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân khoảng chừng 25 - 30 tuổi đang phân hủy. Nạn nhân không có giấy tờ tuy thân, mặc quần bò màu xanh, áo phông màu tím than có in hình cá sấu.

    Theo báo Hà Tĩnh, nhận được thông tin, chính quyền, cơ quan chức năng huyện Nghi Xuân đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi cũng như thông báo để làm rõ tung tích của nạn nhân.

    Báo Hà Tĩnh dẫn nguồn thông tin từ Trưởng Công an thị trấn Xuân An Ngụy Khắc Tú cho biết, đến trưa cùng ngày, Công an thị trấn vẫn chưa xác minh được danh tính và nhân thân của nạn nhân.

    Tờ Ngôi sao/ VnExpress dẫn nguồn thông tin từ cảnh sát cho biết thêm, bước đầu nhận định nạn nhân tử vong do ngạt nước, thi thể được sóng đánh dạt vào chân cầu Bến Thủy 1.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-thi-the-nguoi-dan-ong-mac-ao-hinh-ca-sau-dang-phan-huy-duoi-chan-cau-a324720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan