+Aa-
    Zalo

    Bị bạn tình đồng tính “lột sạch” đồ sau khi “mây mưa”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi “mây mưa” cùng “người yêu” mới quen, đối tượng đã chuốc thuốc mê rồi cướp đi 3 ĐTDĐ và 1 dây chuyền vàng.

    (ĐS&PL) - Sau khi “mây mưa” cùng “người yêu” mới quen, đối tượng đã chuốc thuốc mê rồi cướp đi 3 ĐTDĐ và 1 dây chuyền vàng.

    Cơ quan CSĐT Công an quận 4 (TP HCM) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Phúc Anh (23 tuổi) ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản.

    Theo kết quả điều tra và lời khai của đối tượng, Phúc Anh tình cơ quen biết với anh P.M.T (26 tuổi) trú tại huyện Nhà Bè (TP HCM) qua mạng xã hội Facebook. Sau một thời gian dài trò chuyện, Anh và T. nảy sinh tình cảm đồng giới.

    Khi đã trở nên “tâm đầu ý hợp”, ngày 28/3, Anh rủ T. đến khách sạn Khải Vy trên đường Nguyễn Tất Thành, phường 13, quận 4 (TP HCM) để quan hệ đồng tính. Khi thấy “người yêu” mang nhiều tài sản trên người, Anh đã nảy sinh ý định cướp tài sản.

    Bị bạn tình đồng tính “lột sạch” đồ sau khi “mây mưa”

    Khách sạn Khải Vy nơi chàng trai trẻ bị bạn tình chuốc thuốc mê cướp tài sản. Ảnh: S.H

    Để thực hiện ý đồ, Anh âm thầm mua thuốc mê sau đó lén bỏ thuốc mê vào chai nước rồi đưa cho T. uống. Thấy “người yêu” đã ngấm thuốc mê nằm sõng soài trên giường, Anh nhanh tay lục lấy đi 3 ĐTDĐ và 1 dây chuyền vàng rồi bỏ trốn khỏi khách sạn.

    Khi tỉnh dậy, thấy bạn trai cùng toàn bộ tài sản của mình không cánh mà bay, T mới biết bị lừa và trình báo lại sự việc cho cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc truy xét, khoanh vùng đối tượng và đã bắt giữ được nghi can Phúc Anh. Tại cơ quan công an, Anh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được Công an quận 4 điều tra, làm rõ.

    C.P(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-tinh-dong-tinh-lot-sach-do-sau-khi-may-mua-a28408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan