+Aa-
    Zalo

    Bị bắt giữ vì quan hệ với người lạ ngay trên máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi uống rượu say, cô gái trẻ trên chuyến bay từ Anh đến Mỹ đã tán tỉnh chàng trai không quen biết ngồi kế bên rồi cùng nhau vào nhà vệ sinh để “quan hệ”.

    (ĐSPL) – Sau khi uống rượu say, cô gái trẻ trên chuyến bay từ Anh đến Mỹ đã tán tỉnh chàng trai không quen biết ngồi kế bên rồi cùng nhau vào nhà vệ sinh để “quan hệ”.

    Cuối tuần trước, một cô gái ở độ tuổi 20 đến từ Gatwich (Anh) đến Las Vegas (Mỹ) đã bị bắt giữ sau khi phát ra tiếng ồn lớn khi quan hệ tình dục với một người lạ trong nhà vệ sinh trên máy bay.

    Say rượu, cô gái trẻ quan hệ với người lạ ngay trên máy bay

    Cô gái trẻ bị bắt giữ vì hành vi gây rối trên chuyến bay của hãng Virgin Atlantic.

    Theo tin tức tờ Mirror, cô gái này trước đó đã uống rượu và rơi vào tình trạng say xỉn. Sau đó, cô ta bắt đầu tán tỉnh chàng trai ngồi ghế kế bên.

    Một hành khách kể lại: "Họ đi vào nhà vệ sinh cùng nhau và phát ra tiếng ồn lớn khiến ai cũng khó chịu".

    Cuối cùng, các tiếp viên đã buộc phải phá cửa để ngăn cặp đôi này lại. Rất khó khăn, các nhân viên mới khống chế được cô gái, thậm chí, họ còn phải còng tay để ngăn cô gái làm loạn và gào thét. Điều đáng nói là cả bố mẹ của cô đều có mặt trên chuyến bay này và ngồi cách đó không xa.

    Ngay sau khi máy bay hạ cánh xuống Las Vegas, bang Nevada, cô gái đã bị dẫn tới phòng thẩm vấn nhưng sau đó, cô đã được thả với một lời cảnh cáo về hành vi gây rối.

    Cô gái này đang trên đường đi du lịch cùng với bố mẹ đến Las Vegas (Mỹ) trên chuyến bay của hãng hàng không Virgin Atlantic. Cô này cho biết, không hề quen biết người đàn ông vừa "mây mưa" trong nhà vệ sinh cùng mình. Họ chỉ mới trò chuyện với nhau vài câu trước khi cùng vào nhà vệ sinh để “quan hệ.

    Xem thêm Video Công an triệt phá ổ massage kích dục rợn người ở Quảng Ngãi:

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bat-giu-vi-quan-he-voi-nguoi-la-ngay-tren-may-bay-a31883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan