+Aa-
    Zalo

    Bị cáo buộc dùng ma túy, kết quả xét nghiệm tóc của tài tử Ký Sinh Trùng ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết quả xét nghiệm tóc của nam diễn viên Ký Sinh Trùng đã được đại diện từ Cơ quan Pháp y Quốc gia Hàn Quốc chính thức lên tiếng.

    Tài tử Lee Sun Kyun đang bị điều tra vì cáo buộc sử dụng ma túy nhiều lần tại nhà riêng của 1 nữ quản lý quán bar. Công chúng không khỏi xôn xao khi nam diễn viên họ Lee còn bị tố ngoại tình với người phụ nữ này.

    SBS News 8 cho biết, cảnh sát đã thông báo về kết quả xét nghiệm mẫu tóc của Lee Sun Kyun. Theo đó, không có dấu hiệu sử dụng ma tuý, cần sa và dược phẩm trên 100 sợi tóc của nam diễn viên.

    ket qua xet nghiem cua tai tu ky sinh trung lieu co duong tinh
    Cơ quan Pháp y Quốc gia Hàn Quốc vừa công bố kết quả xét nghiệm 100 sợi tóc của Lee Sun Kyun.

    "Kết quả cho thấy nam diễn viên không sử dụng ma túy trong 8-10 tháng qua. Tuy nhiên, Lee Sun Kyun khai nhận đã bị đe dọa tống tiền và đưa 350 triệu won (6,6 tỷ đồng) cho quản lý 1 quán bar, cho nên chúng tôi không loại trừ khả năng nam diễn viên từng dùng chất cấm ở thời điểm hơn 10 tháng trước", đại diện cơ quan Pháp y Quốc gia Hàn Quốc chia sẻ.

    Luật sư Ahn Ji Sung cũng nêu rõ: "Kết quả này không có nghĩa anh ấy không hút cần sa. Có những việc có thể ảnh hưởng đến kết quả điều tra và xét nghiệm, chẳng hạn như việc tẩy và nhuộm tóc".

    XEM THÊM: Hàn Quốc: Truyền thông và dư luận đảo chiều trong vụ điều tra ma túy của G-Dragon

    Hiện cảnh sát đang lên kế hoạch điều tra bổ sung và kế tập trung thu thập chứng cứ trong lần thẩm vấn tiếp theo của Lee Sun Kyun. Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã xin lệnh cấm ngôi sao Ký sinh trùng xuất cảnh và được Bộ Tư pháp Hàn Quốc phê duyệt.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cao-buoc-dung-ma-tuy-ket-qua-xet-nghiem-toc-cua-tai-tu-ky-sinh-trung-ra-sao-a598110.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan