+Aa-
    Zalo

    Bị chế giễu ăn bám vợ, DJ Koo mua nhà cho Từ Hy Viên

    ĐS&PL Koo Jun Yup (DJ Koo) đang tìm mua nhà mới sau khi bị Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên - chế nhạo ăn bám cô vợ nổi tiếng.

    Ngày 6/12, ETtoday đưa tin, một người môi giới nhà đất cho biết, nam ca sĩ Hàn Quốc Koo Jun Yup (DJ Koo) gần đây đã đi xem căn hộ cao cấp có diện tích 120 m2, 2 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và ban công. Vì đã qua sử dụng nên căn hộ có giá bán khoảng 30 triệu TWD (981.000 USD). Bất động sản này khá gần với biệt thự của Từ Hy Viên, thuận tiện di chuyển. 

    chong moi mua nha cho tu hy vien sau khi bi che gieu an bam 0
    Từ Hy Viên và  Koo Jun Yup (DJ Koo).

    Theo nguồn tin, Koo Jun Yup mua nhà trả góp. Đợt đầu anh trả trước 30%, khoảng 10 triệu TWD (327.000 USD). Hiện, chưa rõ Từ Hy Viên có đồng ý chuyển khỏi căn biệt thự rộng 720 m2 để dọn vào sống trong căn hộ nhỏ 120 m2 hay không. Tuy nhiên, với khả năng tài chính của Koo Jun Yup, anh chỉ có thể đáp ứng cho Từ Hy Viên một không gian sống như trên.

    Theo New1, sau hơn 25 năm làm nghệ thuật, Koo Jun Yup sở hữu khối tài sản hơn 2,5 triệu USD, trong đó có dinh thự hướng sông tại Seoul. Từ Hy Viên giàu gấp 8 lần chồng mới, trong khi so với chồng cũ Uông Tiểu Phi chỉ bằng hơn 1/2.

    Từ Hy Viên và DJ Koo xác nhận kết hôn vào tháng 3 vừa rồi, gần 4 tháng sau khi nữ diễn viên công khai ly hôn doanh nhân Uông Tiểu Phi.

    Hậu ly hôn doanh nhân Uông Tiểu Phi, nữ diễn viên vẫn giữ được hai bất động sản đứng tên cô trị giá 18,9 triệu USD ở Đài Loan. Theo truyền thông Đài Loan, Từ Hy Viên đã ký thỏa thuận tiền hôn nhân với Koo Jun Yup. Tài sản cá nhân của cô đều thuộc về hai con riêng.

    chong moi mua nha cho tu hy vien sau khi bi che gieu an bam 1
    Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi lao vào đấu tố sau khi ly dị.

    Những ngày qua, gia đình Từ Hy Viên và chồng cũ của cô - Uông Tiểu Phi trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi liên tục có những bài viết chỉ trích lẫn nhau. Bà Trương Lan, mẹ của Uông Tiểu Phi, tố con dâu có liên hệ với một người đàn ông, khẳng định nắm trong tay bằng chứng Từ Hy Viên ngoại tình trước khi ly hôn con trai bà.

    Uông Tiểu Phi cũng có bài mỉa mai chồng mới của Từ Hy Viên và cho rằng DJ Koo đang sống bằng tiền trợ cấp nuôi con từ anh. Đây là lý do khiến Uông Tiểu Phi dừng gửi tiền nuôi con cho Từ Hy Viên từ tháng 3/2022. Anh cũng phản đối việc vợ cũ để hai con sống chung nhà với DJ Koo.

    Từ Hy Viên ngay lập tức lên tiếng phủ nhận thông tin cô ngoại tình khi còn chung sống với Uông Tiểu Phi. "Duy trì hay cắt đứt cuộc hôn nhân 10 năm rất khó. Bản thân tôi cũng không có đủ sức lực để ngoại tình. Hôn nhân của tôi và Uông Tiểu Phi không êm ấm. Vì vậy, tôi chọn cách chủ động rời đi, buông bỏ chuyện cũ", nữ diễn viên cho hay.

    DJ Koo từng là một ngôi sao ca nhạc trong thập niên 90 nhưng những năm gần đây, sự nghiệp ca hát của anh tại Hàn Quốc gần như "đóng băng". Anh chuyển sang làm DJ tại quán bar và kinh doanh.

    chong moi mua nha cho tu hy vien sau khi bi che gieu an bam bbbb
    Koo Jun Yup bị cười chê vì sống trong nhà tân hôn của Uông Tiểu Phi - Từ Hy Viên.

    Năm 2015, Koo Jun Yup được chú ý khi cùng Maximite sản xuất ca khúc chủ đề Pick Me cho chương trình truyền hình thực tế Produce 101. Theo News1, tài sản của Koo Jun Yup khoảng 2,5 triệu USD, trong đó có hai bất động sản là căn nhà ở quê mẹ và dinh thự hướng sông tại Seoul, Hàn Quốc.

    So với DJ Koo, danh tiếng và tài sản của Từ Hy Viên có phần nhỉnh hơn. Việc kết hôn với Từ Hy Viên hồi đầu năm 2022 giúp tên tuổi của DJ Koo "nóng" lại trên truyền thông. DJ Koo cũng nhận được nhiều lời mời biểu diễn tại Đài Loan hay Mỹ. Nam nghệ sĩ dự định sinh sống, phát triển sự nghiệp tại Đài Loan với sự hậu thuẫn của vợ và gia đình vợ.

    Nữ diễn viên và DJ Koo từng hò hẹn vào năm 1998 nhưng chia tay, cắt đứt liên lạc từ đó. 24 năm sau, họ hàn gắn mối quan hệ và tiến tới hôn nhân chóng vánh.

    Trước việc nhiều khán giả công kích, chế giễu DJ Koo, Từ Hy Viên lên tiếng: "Ai làm người đó chịu, có việc gì cứ nhằm vào tôi, đừng gây tổn thương cho người không liên quan".

    Sau khi tái hôn, Từ Hy Viên chia sẻ, cô như hồi sinh. Cuộc sống hiện tại của mỹ nhân họ Từ và DJ Koo rất viên mãn. Bạn bè cũng nhận xét, nữ diễn viên 46 tuổi trẻ đẹp, tươi vui hơn sau khi chung sống với DJ Koo.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-gieu-an-bam-vo-dj-koo-mua-nha-cho-tu-hy-vien-a559672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan