+Aa-
    Zalo

    Bị chê khi đóng phim có cảnh 18+, Jennie (BLACKPINK) khẳng định vẫn tin tưởng đạo diễn

    ĐS&PL Jennie (BLACKPINK) không quan tâm đến những chỉ trích về việc có chứa cảnh 18+ trong phim và khẳng định sự tin tưởng của mình đối với đạo diễn.

    Tham dự Liên hoan phim Cannes 2023 với tư cách là diễn viên của bộ phim The Idol, Jennie (BLACKPINK) hiện đang là một trong những cái tên gây được sự chú ý nhất đối với khán giả. Bên cạnh chuyện hẹn hò giữa cô nàng và V (BTS), những hình ảnh nhạy cảm của nữ nghệ sĩ được tiết lộ từ bộ phim The Idol cũng khiến nhiều khán giả bày tỏ sự không hài lòng với tác phẩm này. 

    Mặc dù bị đánh giá là dung tục, phản cảm và lợi dụng quá nhiều cảnh nóng, Jennie vẫn tỏ ra rất mong chờ vào màn ra mắt của The Idol. Mới đây, khi thực hiện phỏng vấn cho tờ Women's Wear Daily, Jennie đã có những chia sẻ về vai diễn đầu tay của mình trong The Idol. Trong đó, nữ thần tượng liên tục ca ngợi bạn diễn Lily-Rose Depp cũng như đạo diễn Sam Levinson.

    "Đây chắc chắn là một thách thức bởi tôi chưa từng trải qua bất kì điều gì như vậy trước đây, giống như thể phá vỡ một bức tường đối với tôi vậy", Jennie bắt đầu kể về quá trình vào vai của mình. "Bạn diễn - Lily-Rose Depp đã giúp đỡ tôi rất nhiều, giúp tôi thật thoải mái trên phim trường. Cô ấy dạy tôi cách thể hiện bản thân và thoải mái với chính mình mà không sợ hãi".

    bi che khi dong phim co canh 18 jennie blackpink khang dinh van tin tuong dao dien
    Hình ảnh Jennie trong series truyền hình "The Idol".
    bi che khi dong phim co canh 18 jennie blackpink khang dinh van tin tuong dao dien1

    Về những lo ngại của những người hâm mộ liên quan tới chủ đề quá phóng khoáng mà nhiều người cho là "tục tĩu", Jennie vẫn khẳng định tin tưởng vào đạo diễn Sam Levinson và cách cả hai cùng hợp tác. Bên cạnh đó, thành viên của BLACKPINK cũng bày tỏ hy vọng khán giả có thể nhìn nhận đa chiều khi bộ phim được lên sóng. 

    Mặc dù không phải diễn viên chính của The Idol và chỉ xuất hiện trong thời lượng rất nhỏ của 6 tập phim, Jennie hiện vẫn đang là nhân vật chính bị chỉ trích của khán giả trên toàn thế giới. Jennie thủ vai Dyanne - vũ công và cũng là bạn thân của nữ chính Joycelyn. Phim dự kiến lên sóng vào ngày 4/6 tới.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-khi-dong-phim-co-canh-18-jennie-blackpink-khang-dinh-van-tin-tuong-dao-dien-a577510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan