+Aa-
    Zalo

    Bị chó cưng lao vào cắn xé dữ dội, cô gái may mắn thoát chết nhờ một hành động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái đang ngồi thắt dây giày trong phòng ngủ thì bất ngờ bị chú chó Pitbull của mình lao vào tấn công dữ dội.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị chính chó chứng tấn công dữ dội đang khiến cộng đồng mạng liên tục xôn xao. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 17/3 tại Cucuta, Colombia.

    co-gai-bi-cho-cung-tan-cong-du-doi-song-co-1-hanh-dong-nhanh-tri-nho-the-thoat-chet.mp4

    Theo đó, cô gái 25 tuổi đang ngồi thắt dây giày trong phòng ngủ thì bất ngờ bị chú chó cưng Pitbull lao vào cắn xé không thương tiếc.

    Camera cho thấy con chó to lớn đã ngoạm lấy cánh tay trái của chủ nhân. Không chỉ vậy, nó còn ngậm chặt vào da thịt nạn nhân rồi lắc qua lắc lại.

    Cô gái đã cố lết vào thang máy, lấy tay phải chặn vào mặt con vật và bấm số đi xuống tầng dưới. Tuy nhiên, thang máy lại không hề di chuyển, cô đã rất vất vả để đứng lên song con chó lại tiếp tục tấn công một lần nữa trước khi nạn nhân có thể bò ra khỏi thang máy. Cuối cùng, cô gái đã dùng hết sức để đi bộ ra phía hành lang và được hàng xóm giúp đỡ xua đuổi con vật khát máu.

    Cảnh sát địa phương cho biết, cô gái được chẩn đoán rạn xương ở bàn tay phải, tay trái cũng như bị rách nhiều chỗ ở cả 2 bên tay. Về phía con vật, lực lượng chức năng sẽ nghiên cứu hành vi của nó trong vòng 10 ngày trước khi quyết định sẽ xử lý như thế nào, không ngoại từ khả năng tiêm trợ tự.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cho-cung-lao-vao-can-xe-du-doi-co-gai-may-man-thoat-chet-nho-mot-hanh-dong-a532067.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan