+Aa-
    Zalo

    Bị chồng ly hôn, vợ trèo tường vào nhà thắt cổ tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì đã ly hôn nên người chồng nhất quyết không mở cửa cho vợ vào nhà. Đến sáng hôm sau, anh này hoảng hốt phát hiện vợ chết trong tư thế treo cổ tại nhà tắm.

    (ĐSPL) - Vì đã ly hôn nên người chồng nhất quyết không mở cửa cho vợ vào nhà. Đến sáng hôm sau, anh này hoảng hốt khi phát hiện vợ chết trong tư thế treo cổ tại nhà tắm của mình.
    Ngày 26/1, Đại tá Dương Phúc Thành, Trưởng Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn thị trấn Tân Kỳ vừa xảy ra vụ treo cổ tự tử. Nạn nhân là chị N.T.N.T. (SN 1984) trú tại khối 3, thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ. Địa điểm xảy ra vụ việc là phòng tắm của anh N.T.H. (SN 1983, người chồng đã ly hôn của chị T.), cùng trú tại địa chỉ trên.
    Theo đó, chị T. và anh H. là vợ chồng, nhưng đã ly hôn vào ngày 19/1 vừa qua. Sau 3 ngày đi ra Hà Nội, 12h tối ngày 24/1, chị T. trở về cầu xin chồng quay lại nhưng anh H. không đồng ý.
    Sáng 26/1, chính quyền địa phương cùng gia đình đã tổ chức tang lễ cho chị T.
    Sau đó, anh H. đóng cửa đi ngủ để mặc chị T. bên ngoài. Đến khoảng 6h ngày 25/1, trong lúc đi vệ sinh anh H. hoảng hốt khi phát hiện chị T. đã chết trong tư thế treo cổ tại nhà tắm của mình.
    “Anh H. và chị T. cưới nhau đã lâu, cùng làm việc ở ngoài Hà Nội và có một cậu con trai gần 3 tuổi. Chẳng may, vào tháng 3 vừa rồi, đứa con của anh chị chết. Sau đó, anh chị đưa con về quê chôn cất và ở nhà mở một cửa hàng Internet tại khối 3, thị trấn Tân Kỳ. Cuộc sống hằng ngày có vẻ không êm đềm nên hai người đã ra tòa ly hôn cách đây 1 tuần. Có lẽ nỗi đau mất con chưa nguôi giờ lại chia tay chồng, trong phút nghĩ quẩn chị T. đã làm điều dại dột như thế”, chị Nguyễn Thị T., chủ cửa hàng cắt tóc đối diện cho biết.
    Video tham khảo:
    Thất tình, buồn đời đâm tự tử
    Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Tân Kỳ đã có mặt bảo vệ hiện trường. Chiều 25/1, cơ quan pháp y tỉnh Nghệ An đã có mặt khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân gây nên cái chết của chị T..
    Đến sáng ngày 26/1, chính quyền địa phương đã phối hợp với gia đình tổ chức tang lễ trọng thể cho chị N.T.N.T..
    Hiện, Công an huyện Tân Kỳ đang điều tra, làm rõ vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chong-ly-hon-vo-treo-tuong-vao-nha-that-co-tu-tu-a81037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan