+Aa-
    Zalo

    Bị CSGT phạt vì chở hàng, người vi phạm năn nỉ không được liền nhảy xuống kênh tự tử

    (ĐS&PL) - Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip với nội dung "chạy xe lôi chở hàng bị CSGT thổi vào, năn nỉ vì không có tiền khổ quá nên nhảy kênh".

    Báo Giao thông cho biết, tối 2/11, Công an quận 11 đã có báo cáo gửi Công an TP.HCM về việc người vi phạm giao thông nhảy xuống kênh Tân Hóa - Lò Gốm. 

    Liên quan đến vụ việc, nhiều người không nắm rõ nguyên nhân cụ thể đã tự ý quay clip tung lên mạng bóp méo sự thật.

    Trước đó, đoạn clip gần 4 phút bị tung lên mạng với nội dung chạy xe lôi chở hàng bị CSGT thổi vào, năn nỉ vì không có tiền khổ quá nên nhảy kênh. Trong đoạn clip, khi lực lượng cứu nạn đang cố gắng đưa một người đàn ông lên bờ thì người này la hét, bất hợp tác. 

    nan-ni-csgt-tp.hcm-bo-qua-khong-duoc-nguoi-dan-ong-nhay-xuong-kenh-tan-hoa---lo-gom.mp4

    Trên bờ, nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại lấy điện thoại quay chụp. Sự việc bị bóp méo khi nhiều tài khoản bình luận bên dưới clip cho rằng "vì nghèo quá", "tức nước vỡ bờ", "phạt người ta làm gì". 

    Theo thông tin trên báo Thanh Niên, sự việc xảy ra ngày 28/10/2023 trên đường Kênh Tân Hóa, đoạn thuộc địa bàn tuần tra kiểm soát của Đội CSGT - TT Công an quận 11 (TP.HCM).

    Vào khoảng 11h cùng ngày, cán bộ CSGT - TT Công an quận 11 phát hiện 1 xe mô tô 3 bánh do người đàn ông điều khiển vi phạm xếp hàng hóa vượt quá giới hạn, không có đăng ký xe, không có giấy phép lái xe.

    Thời điểm trên, người đàn ông cho biết tên V.V (57 tuổi, trú tại phường 10, quận 11). Khi chuẩn bị lập biên bản thì người này năn nỉ xin bỏ qua lỗi vi phạm. Không được đáp ứng, ông V bỏ chạy và nhảy xuống kênh Tân Hóa - Lò Gốm tự tử.

    Công an quận 11 đã huy động Đội PCCC và CNCH đến hỗ trợ kéo và đưa ông V. lên khỏi mặt nước. CSGT sau đó đã lập biên bản với ông V. về 3 lỗi trên. Sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội, Đội CSGT - TT Công an quận 11 đã có báo cáo gửi Phòng Tham mưu Công an TP.HCM.

    Thời gian vừa qua, hàng loạt vụ việc người vi phạm có dấu hiệu chống đối, chống người thi hành công vụ. Tại TP.HCM, gần đây nhất là vụ việc một thanh niên dùng đá ném vào đầu một đại úy CSGT đội Cát Lái sau khi xin bỏ qua lỗi vi phạm nồng độ cồn.

    Trong vụ việc người vi phạm nhảy kênh tự tử xảy ra tại quận 11 ngày 28/10, các cơ quan quản lý cho rằng, không thể lấy cái nghèo để biện hộ cho vi phạm, ảnh hưởng đến trật tự ATGT. 

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-csgt-phat-vi-cho-hang-nguoi-vi-pham-nan-ni-khong-duoc-lien-nhay-xuong-kenh-tu-tu-a597877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan