+Aa-
    Zalo

    Bị đá trúng mặt, đội trưởng Chelsea ngã xuống đất, bất tỉnh ngay trên sân

    ĐS&PL Sekou Mara tung người dứt điểm nhưng vô tình sút trúng mặt Cesar Azpilicueta, khiến hậu vệ người Tây Ban Nha bất tỉnh ngay trên sân.

    Đêm ngày 18/2 (theo giờ Hà Nội), Chelsea có trận đọ sức với Southampton trên sân Stamford Bridge. Ở phút 74 của trận đấu, bóng được treo vào vùng cấm Chelsea. Sekou Mara tung người dứt điểm nhưng vô tình sút trúng mặt đội trưởng của The Blues Cesar Azpilicueta.

    Cú đá mạnh khiến hậu vệ người Tây Ban Nha ngay lập tức ngã xuống đất và bất tỉnh ngay trên sân. Cầu thủ hai đội tỏ rõ sự lo lắng trước tình hình của Cesar Azpilicueta. Đội ngụ y tế nhanh chóng được huy động để sơ cứu cho nam cầu thủ.

    bi da trung mat doi truong chelsea nga xuong dat bat tinh ngay tren san
    Đội trưởng Chelsea Cesar Azpilicueta bị đá trúng mặt trong trận đấu với Southampton.

    Trận đấu bị dừng lại trong 10 phút trước khi Cesar Azpilicueta được đặt lên cáng với nẹp cổ và mặt nạ dưỡng khí. Anh nhận được tràng pháo tay nồng nhiệt và được hô vang tên trên đường đến lối thoát hiểm khẩn cấp của xe cứu thương của sân vận động.

    Cựu sao Marseille lúc này đã tỉnh táo, giơ ngón tay cái để trấn an người hâm mộ. Cesar Azpilicueta đến thẳng bệnh viện để kiểm tra mức độ chấn thương. Chấn thương của nam cầu thủ là mất mát không nhỏ đối với Chelsea. Trước đó, anh là mắt xích thi đấu năng nổ nhất trên sân.

    Sự cố xảy ra với Cesar Azpilicueta khiến hiệp 2 của trận đấu có tới 12 phút bù giờ, tuy nhiên, Chelsea để thua 0-1 trước đội cuối bảng Southampton bởi cú sút phạt tuyệt vời của James Ward-Prowse ngay trước khi hiệp một kết thúc.

    Chia sẻ sau trận đấu, HLV Graham Potter tiết lộ có thời điểm Cesar Azpilicueta bất tỉnh nhưng hậu vệ này đã có thể nói chuyện với vợ anh. Sau sự việc, Chelsea đã viết thông điệp "Mạnh khỏe nhé đội trưởng". Trong khi đó, các cổ động viên của The Blues cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Cesar Azpilicueta trên Twitter.

    "Tôi hy vọng Azpilicueta không sao. Điều đó thật kinh khủng, nó thực sự đã xảy ra. Đẳng cấp thực sự được thể hiện bởi cả hai nhân viên y tế của đội. Chỉ hy vọng anh ấy không sao", một người viết.

    Một người khác bày tỏ: "Chấn thương khủng khiếp đối với Dave của chúng tôi. Tôi cầu trời không nghiêm trọng như vẻ ngoài của nó". Và người thứ ba nói thêm: "Những cảnh tượng đáng sợ ở Stamford Bridge - những lời cầu nguyện cho Azpilicueta".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-da-trung-mat-doi-truong-chelsea-nga-xuong-dat-bat-tinh-ngay-tren-san-a566372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan