+Aa-
    Zalo

    Bị đồn có thai, phía Tần Lam nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, phía phòng làm việc của Tần Lam lên tiếng phủ nhận thông tin nữ diễn viên đi vào khoa Nhi tại một bệnh viện.

    Chiều 21/8, truyền thông Hoa ngữ đưa tin nữ diễn viên Tần Lam ra vào khoa Nhi của Bệnh viện Gia đình Thống nhất ở Bắc Kinh. Trợ lý của nữ diễn viên cầm theo một túi thuốc trên tay, còn người đẹp chỉ tập trung sử dụng điện thoại di động, rảo bước nhanh để tiến đến xe rời khỏi bệnh viện. Ngay sau khi được đăng tải, thông tin này đã làm cho cộng đồng mạng không khỏi hoang mang. 

    bi don co thai phia tan lam noi gi 1
    Paparazzi ghi lại hình ảnh Tần Lam cùng trợ lý ra vào khoa Nhi của bệnh viện. Ảnh: Weibo

    Ngay tối cùng ngày, phía phòng làm việc của Tần Lam đã lên tiếng đính chính, đây là tin đồn thất thiệt, không đúng sự thật. Sự việc xảy đã làm ảnh hưởng một cách tiêu cực đến Tần Lam cũng như là người thân và cộng đồng người hâm mộ của cô ấy.

    Bên cạnh đó, phía Phòng làm việc của Tần Lam còn kèm theo bức ảnh lịch hẹn đi khám bệnh của nữ diễn viên Diên Hi Công Lược. Việc Tần Lam đi bệnh viện do điều kiện sức khoẻ gặp chút vấn đề sau quá trình quay phim. Viêm họng lại tái phát nên việc đến bệnh viện để chữa trị là điều tất yếu.

    bi don co thai phia tan lam noi gi 2
    Giấy hẹn khám bệnh của Tần Lam do phòng làm việc đăng tải. Ảnh: Weibo

    Cụ thể, Tần Lam đã đến tòa nhà 3 của bệnh viện. Bên phía paparazzi cố ý không chụp tên của toà nhà vì họ muốn mọi người hiểu lầm, nghĩ theo chiều hướng tiêu cực, họ còn đặt điều rằng họ đã đến khoa Nhi để dẫn theo dõi. Điều đó đã làm dậy nên một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội bởi quyền riêng tư của Tần Lam không được bảo mật cũng như là các paparazzi đã vượt quá quyền và giới hạn của mình.

    bi don co thai phia tan lam noi gi 3
    Khoa Nhi và khoa Tai Mũi Họng cùng một tòa nhà dẫn đến hiểu lầm về Tần Lam. Ảnh: Weibo

    Trong suốt nhiều năm qua, Tần Lam có vấn đề rất nghiêm trọng ở cổ họng và thường xuyên phải uống thuốc, thăm khám đều đặn tại bệnh viện nhưng không thể khỏi hoàn toàn. Trước đây, người hâm mộ nữ diễn viên đã từng chứng kiến cảnh cô đọc một câu thoại lại phải uống một ngụm siro khi quay Phá Vây, đến việc mất giọng khi quay Truyền Gia và đến hiện tại khi quay xong bộ phim Diệc Vũ Chi Thành, giọng của cô vẫn không ổn. Việc Tần Lam phải lên trường quay trên núi A Bá để quay phim, tại địa phương cao như vậy rất khó cho Tần Lam có thể giữ được giọng nói tốt, thậm chí cô đã phải thở oxy mới có thể tiếp tục ghi hình. 

    Tần Lam đã rất vất vả mới có thể chống chọi với tình trạng này. Nhưng với tư cách diễn viên, người đẹp luôn thể hiện tinh thần làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết bất chấp sức khỏe không ổn định. Bởi Tần Lam biết, cô phải quản lý tốt hình ảnh và lời thoại của mình, ngay cả khi những yếu tố không vừa ý nằm ngoài tầm kiểm soát và thay đổi của mình, cô cũng không bao giờ trốn tránh chúng. Tần Lam là một người không muốn khiến mọi người thất vọng, nữ diễn viên sẽ nỗ lực 200% khi bắt đầu làm việc.

    bi don co thai phia tan lam noi gi 5
    Tần Lam luôn có thái độ làm việc chuyên nghiệp bất chấp tình trạng sức khỏe của mình. Ảnh: Weibo

    Tần Lam sinh năm 1981, là một nữ diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất kiêm người mẫu người Trung Quốc.Cô khởi đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một nữ diễn viên với vai diễn đầu tay trong một bộ phim truyền hình vào năm 1999. Năm 2003, vai diễn Trần Tri Hoạ trong phần ba của Hoàn Châu cách cách đã giúp cô được nhiều khán giả chú ý, đồng thời còn được nữ văn sĩ Quỳnh Dao gọi là "một ngôi sao mới đầy triển vọng".

    Ngoài vai diễn Trần Tri Hoạ, Tần Lam còn nổi tiếng qua các vai như Phú Sát Hoàng Hậu trong Diên Hi Công Lược, Mạc Hướng Vãn trong Trách Em Quá Xinh Đẹp, Lam Khả Doanh trong Nộ Hỏa, Đường Giai Du trong Tất Cả VềBác Sĩ Đường,... gần đây nhất là vai Đàm Tư Đình trong Diệc Vũ Chi Thành. Cô là người Trung Quốc và cũng là người châu Á duy nhất cho tới nay được chọn làm giám khảo của Liên hoan phim quốc tế San Sebastian ở xứ Basque, Tây Ban Nha.

    bi don co thai phia tan lam noi gi 4
    Tần Lam cùng Chung Hán Lương trên tạp chí Bazaar tuyên truyền cho phim Diệc Vũ Chi Thành. Ảnh: Bazaar

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-co-thai-phia-tan-lam-noi-gi-a587716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan