+Aa-
    Zalo

    Bị khách tấn công vào mặt, nam tài xế đánh trả khiến 1 người bị thương

    (ĐS&PL) - Tài xế xe taxi công nghệ yêu cầu 3 vị khách thắt dây an toàn nhưng 3 người này không đồng dẫn đến lời qua tiếng lại rồi xảy ra ẩu đả.

    Trưa 4/10, báo Người Lao Động dẫn tin, Công an phường 3, quận Bình Thạnh (TP.HCM) lập hồ sơ vụ xô xát giữa tài xế taxi công nghệ và 3 hành khách.

    bi khach danh vao mat nam tai xe danh tra khien mot nguoi bi thuong
    Nam tài xế cầm hung khí sau khi xảy ra mâu thuẫn. Ảnh: Báo Dân Trí
    Trước đó, khoảng 9h cùng ngày, nam tài xế taxi công nghệ 7 chỗ chạy trên đường số 1 (đoạn dưới chân cầu Hoàng Hoa Thám, phường 3, quận Bình Thạnh) để đón 3 khách. Một lúc sau, người tài xế này đột ngột xuống xe, tay cầm theo dao chĩa về hướng 3 khách lên xe, 1 khách bị đâm vào cánh tay

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến làm việc với những người liên quan. Tang vật liên quan được công an thu giữ ngay sau đó.

    bi khach danh vao mat nam tai xe danh tra khien mot nguoi bi thuong
    Công an thu giữ hung khí tại hiện trường. Ảnh: Báo Công An Nhân Dân

    Theo báo Thanh Niên, bước đầu nam tài xế cho hay, thời điểm 3 người khách lên xe, nam tài xế yêu cầu thắt dây an toàn thì mới cho xe di chuyển. Tuy nhiên, 3 người khách không đồng ý nên hai bên xảy ra mâu thuẫn. Nhóm khách đã dùng tay 2 lần tác động vào vùng mặt của tài xế và đánh tới tấp, nên tài xế dùng dao đánh trả.

    Trong khi đó, phía hành khách liên quan giải thích do cả nhóm đang vội đi sân bay đồng thời sau khi xảy ra xô xát, trong nhóm có một người bị tài xế dùng dao đâm trúng cánh tay, đã được đưa đi cấp cứu.

    XEM THÊM: Tin lời cán bộ tín dụng, người đàn ông bị lừa gần 5 tỷ đồng

    Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra.

    Thục Hiền(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-khach-tan-cong-vao-mat-nam-tai-xe-danh-tra-khien-1-nguoi-bi-thuong-a593813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan