+Aa-
    Zalo

    Bí mật lắp camera trong bếp, chồng sốc tột độ khi thấy hành động của vợ

    (ĐS&PL) - Cảm thấy cà phê có vị lạ, người đàn ông quyết định lắp camera trong bếp để theo dõi thì phát hiện sự việc gây sốc.

    Theo Oddity Central, người phụ nữ tên Melody Felicano Johnson ở Arizona (Mỹ) gần đây đã bị kết án tù 3 năm quản chế, khi cố đầu độc chồng bằng cách cho thuốc tẩy vào cà phê buổi sáng của anh.

    Melody ban đầu bị buộc tội cố ý giết người cấp độ 1 nhưng cuối cùng người phụ nữ này nhận 2 tội nhẹ hơn là thêm chất độc hoặc chất có hại vào thức ăn/ đồ uống. Cô thừa nhận mình đã bỏ thuốc tẩy vào cà phê của chồng nhưng nguyên nhân vẫn chưa được làm rõ.

    Người chồng nói với các nhà điều tra rằng, anh nghĩ vợ “đang cố sát hại mình để lấy tiền trợ cấp tử vong”. Tuy nhiên, anh cũng bày tỏ rõ với tòa về việc anh không muốn cô phải ngồi tù. Điều đó dường như có ảnh hưởng lớn tới phán quyết cuối cùng.

    Người phụ nữ bị kết án tù 3 năm quản chế, khi cố đầu độc chồng bằng cách cho thuốc tẩy vào cà phê buổi sáng của anh. Ảnh minh họa: Devin Avery/ Unsplash

    Người phụ nữ bị kết án tù 3 năm quản chế, khi cố đầu độc chồng bằng cách cho thuốc tẩy vào cà phê buổi sáng của anh. Ảnh minh họa: Devin Avery/ Unsplash

    Được biết, người chồng bắt đầu nghi ngờ có ai đó làm xáo trộn cà phê buổi sáng của mình từ tháng 3/2023, khi đang ở Đức cùng cả gia đình. Trong nhiều tuần, nam phi công đều nếm được thứ gì đó có mùi hôi trong cà phê nên anh quyết định lắp camera bí mật trong bếp để theo dõi.

    Camera đã ghi được cảnh Melody trộn chất tẩy trong một chiếc hộp, rồi thêm vào cà phê của anh. Sốc nặng trước cảnh quay từ camera, người chồng đã mua một số que thử nước hồ bơi. Kết quả kiểm tra cho thấy bên trong cà phê có anh có hàm lượng clo cao.

    Bất chấp mùi vị kinh khủng, anh vẫn giả vờ uống cà phê sáng cho tới khi cả gia đình trở về Mỹ. Đến lúc này, anh mới trình báo sự việc với cảnh sát và cung cấp các bằng chứng thu thập được.

    Khi các nhà điều tra kiểm tra ngôi nhà của vợ chồng Melody tại Arizona, họ tìm thấy một thùng chứa chất lỏng có mùi giống thuốc tẩy dưới bồn rửa trong phòng tắm, đồng thời xác nhận máy pha cà phê cũng có mùi như thuốc tẩy.

    Ngay sau đó, Melody đã bị bắt và bị giam giữ hơn 1 năm vì không thể nộp khoản tiền bảo lãnh 250.000 USD (khoảng 6,3 tỷ đồng). Được biết, vợ chồng Melody vẫn sống cùng nhau khi vụ việc xảy ra nhưng họ đang làm thủ tục ly hôn. Hiện tại, vụ ly hôn của cặp đôi vẫn đang chờ được xử lý.

    Đây không phải lần đầu tiên xảy ra sự việc vợ bỏ chất lạ vào cà phê của chồng. Oddity Central đưa tin cách đây vài năm, một người phụ nữ ở New York (Mỹ) được cho là đã cố ý sát hại chồng bằng cách tẩm axit boric vào cà phê của anh ta.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-mat-lap-camera-trong-bep-chong-soc-tot-o-khi-thay-hanh-ong-cua-vo-a424066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan