+Aa-
    Zalo

    Bị mẹ bỏ quên trong chiếc BMW, con trai lái xe gây va chạm

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh chiếc BMW màu đen va chạm với đầu xe Lexus màu trắng phía đối diện được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

    Mới đây, vụ việc một cậu bé lái xe gây tai nạn sau khi bị mẹ bỏ quên trên ô tô đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h20 ngày 7/8 tại bãi đỗ xe ở Serangoon Garden Way (Singapore)

    Bà Karen Ho (50 tuổi), chủ quán ăn đối diện địa điểm xảy ra vụ va chạm cho biết bà đã nghe thấy tiếng động lớn khi đang tiếp khách. "Chúng tôi nghe thấy tiếng động lớn nên chạy ra ngoài. Lúc đó, mọi người đang đứng quanh bãi đỗ xe”, bà nói.

    Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy chiếc BMW màu đen va chạm với đầu xe Lexus màu trắng phía đối diện, may mắn là không ai bị thương sau vụ việc. Dù vậy, cảnh sát vẫn tiếp nhận thông tin vụ việc nhằm xác nhận yêu cầu bồi thường bảo hiểm.

    con trai lai xe gay tai nan

    Từ vụ tai nạn, ông Bernard Tay - Chủ tịch Hội đồng An toàn Đường bộ Singapore, nhấn mạnh trách nhiệm của người lớn trong việc giám sát trẻ em trên xe. Ông cho rằng ngay cả khi động cơ tắt, đứa trẻ vẫn có thể bị ngạt thở, đặc biệt nếu đỗ xe ngoài trời. "Quá nhiều trường hợp nguy hiểm có thể xảy ra. Nếu động cơ hoạt động trong khi cửa sổ đóng, trẻ có nguy cơ bị ngộ độc khí carbon monoxide", ông Bernard nói.

    Những cá nhân để động cơ ô tô chạy trong khi dừng xe có thể bị phạt 2.000 SGD cho lần vi phạm đầu tiên và 5.000 SGD nếu tái phạm.

    Trước đó tại Trung Quốc, vụ việc bé trai 12 tuổi lái xe trên cao tốc đã khiến dư luận nước này một phen xôn xao. Cụ thể, trong quá trình lái xe, do cả đêm không ngủ nên người phố buồn ngủ và không thể tiếp tục lái xe. Tuy nhiên, thay vì tìm một nơi an toàn để nghỉ ngơi anh đã giao lại quyền lái xe cho con trai.

    Về phía mình, bé trai 12 tuổi thừa nhận đây là lần đầu ngồi sau tay lái. Bé hồn nhiên cho biết mình rất giỏi các trò mô phỏng lái xe go-kart, thường xuyên chơi game điều khiển ôtô. Bé cũng biết cách phanh và chuyển làn vì đã bắt chước game.

    Theo luật, cảnh sát đã phạt 1.000 NDT (khoảng 3,4 triệu đồng) đối với hành vi trái phép của người bố khi giao xe ô tô cho con trai chưa có giấy phép. 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-me-bo-quen-trong-chiec-bmw-con-trai-lai-xe-gay-va-cham-a547358.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan