+Aa-
    Zalo

    Bị mỉa mai còn nợ ngành bảo hiểm lời xin lỗi, Ngọc Lan đáp trả cực gắt

    ĐS&PL Trước lời mỉa mai của cư dân mạng, Ngọc Mai đã phản kháng quyết liệt đòi 'ba mặt một lời' để giải quyết mọi việc.

    Cách đây chưa lâu, những ồn ào xoay quanh hợp đồng bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

    Dù cho mọi chuyện sau đó đã được giải quyết, tuy nhiên nhiều khán giả vẫn bàn tán câu chuyện của diễn viên Ngọc Lan trên mạng xã hội. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, một khán giả đã bất ngờ để lại bình luận mỉa mai diễn viên Ngọc Lan xoay quanh vụ bảo hiểm.

    bi mia mai con no nganh bao hiem loi xin loi ngoc lan dap tra cuc gat
    Ngọc Lan bị nhiều người chỉ trích trên trang cá nhân vì ồn ào bảo hiểm.

    Theo đó, một khán giả đã để lại bình luận bên dưới bài đăng của diễn viên Ngọc Lan với nội dung: "Ngọc Lan còn nợ ngành bảo hiểm và những người làm bảo hiểm chân chính một lời xin lỗi công khai nha".

    Trước bình luận này, diễn viên Ngọc Lan đã không khỏi bất ngờ: "Ủa alo... Công ty bảo hiểm P.H hả? Muốn tới công chuyện nữa không?".

    Khán giả này tiếp tục chất vấn diễn viên Ngọc Lan: "Ủa là sao Ngọc Lan nói quơ đũa cả nắm... Ngọc Lan xem lại những gì mình phát biểu đi... Nói đúng là không sợ gì cả nha Ngọc Lan".

    Trước phản ứng gay gắt của khán giả, Ngọc Lan đã đặt câu hỏi rằng người này có phải nhân viên chính thức của công ty P.H hay không để qua xin lỗi theo yêu cầu. 

    "Chị đòi em xin lỗi thì để em qua xin lỗi tận mặt. Chị không sợ thì chị trả lời giùm em là chị làm nhân viên chính thức của bảo hiểm P.H hay không chính thức ạ. Chị hay có thói quen đặt điều quá heng. Lúc đi tư vấn đừng đặt điều nghen, tội người ta....", diễn viên Ngọc Lan nhắn nhủ.

    Hiện bình luận của diễn viên Ngọc Lan và vị khán giả này vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng và trở thành chủ đề bàn luận trên một số diễn đàn.

    bi mia mai con no nganh bao hiem loi xin loi ngoc lan dap tra cuc gat2
    Ngọc Lan bị khán giả 'công kích'.
    bi mia mai con no nganh bao hiem loi xin loi ngoc lan dap tra cuc gat3

    Được biết, trước đó, nữ diễn viên từng có màn đáp trả căng thẳng khi một tài khoản cho rằng cô đã lên tiếng xin lỗi ngành bảo hiểm. Ngọc Lan nêu rõ quan điểm khi hứng chịu nhiều chỉ trích, bình luận tiêu cực, cho rằng cô diễn, “lật mặt”.

    "Gửi các bạn đang nói tôi quay xe: Từ đầu đến cuối tôi nhất quán trong phát ngôn. Nếu tôi phát ngôn sai, tập đoàn đã kiện tôi rồi, họ là tập đoàn, tôi chỉ là cá nhân. Gửi các bạn đang nói tôi quay lưng với người dân: Sau nhiều lần gào khóc ở công ty, tôi mới livestream. Mục đích livestream tôi nói rõ rằng tôi cảnh tỉnh mọi người khi tham gia bảo hiểm chứ chưa có câu nào nhờ cộng đồng mạng lấy tiền lại giúp tôi, vì hợp đồng đã ký thì về luật không lấy lại được. Hôm nay tôi đóng tiếp vì trong điều kiện hợp đồng đến năm thứ 4 có thể thay đổi số phí đóng. Đây là câu chuyện ai cũng được chứ không phải riêng tôi...", Ngọc Lan chia sẻ.

    Theo Ngọc Lan, cô thấy bản thân làm được chuyện có ích cho xã hội. Tuy nhiên, cô nói mình không đủ tư cách để giải quyết những vấn đề khác của công ty bảo hiểm về hợp đồng của người dân.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mia-mai-con-no-nganh-bao-hiem-loi-xin-loi-ngoc-lan-dap-tra-cuc-gat-a574781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan