+Aa-
    Zalo

    Bị nghi lộ bản ghi âm tống tiền Ngô Diệc Phàm, hotgirl Đô Mỹ Trúc nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Trước những nghi vấn của cộng đồng mạng về việc lộ bản ghi âm tống tiền Ngô Diệc Phàm, hotgirl Đô Mỹ Trúc đã chính thức lên tiếng.
     
    Những ngày gần đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền 2 đoạn ghi âm được cho là có giọng của Đô Mỹ Trúc. Trong đó, hotgirl khẳng định Ngô Diệc Phàm không quan hệ với trẻ vị thành niên và muốn "tống tiền" nam minh tinh. Một clip được cho là lời của hotgirl đáp trả về 2 đoạn ghi âm này cũng được chia sẻ.
     
    Đô Mỹ Trúc chính là cô gái lên tiếng tố cáo lối sống thác loạn, thói quen săn tìm những cô gái nhẹ dạ cả tin, lợi dụng tình cảm của fan nữ, nói xấu đồng nghiệp của Ngô Diệc Phàm. Người đẹp sinh năm 2002 cho biết, cô quen biết Ngô Diệc Phàm khi mới 17 tuổi và bị nam ca sĩ nổi tiếng lừa dối, lợi dụng. 

    Sau khi Đô Mỹ Trúc lên tiếng, một số nạn nhân khác của Ngô Diệc Phàm cũng đăng đàn tố cáo nam diễn viên thần tượng. Vụ việc khiến Ngô Diệc Phàm bị điều tra và phải ngồi tù từ tháng 8/2021.

    bi nghi lo ban ghi am tong tien ngo diec pham hotgirl do my truc noi gi2
    Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc. 
     
    Tuy nhiên, đoạn clip này chỉ được cắt ghép từ một livestream cũ của Mỹ Trúc. Trong đoạn ghi âm thứ nhất bị lộ vào ngày 4/3, giọng nói của người được cho là Đô Mỹ Trúc đang nói chuyện với hai người bạn là Lý Ân và Lý Mỹ Lệ, khẳng định Ngô Diệc Phàm chưa từng có hành vi quan hệ với trẻ vị thành niên. Vì muốn tống tiền nên Đô Mỹ Trúc đã nói dối để hù doạ nam minh tinh.
     
    Ở đoạn ghi âm thứ hai được lan truyền vào ngày 8/3, người được cho là Đô Mỹ Trúc nhắc đến một bản hợp đồng không rõ, cho biết một người (khả năng là Ngô Diệc Phàm) đang xoay tiền: "Bọn họ không hề vội làm hợp đồng. Bọn họ đang mượn tiền. Đừng làm họ rối rắm thêm nữa. Nhiều tiền hơn là họ không kiếm nổi đâu. Cô nói xem nếu còn phải mượn tiền để đưa cho tôi, thì cũng không đến mức đấy.
     
    Có thể là muốn cược với tôi một ván. Mấy cô biết đánh cược không? Thì cứ muốn cược một chút, lỡ mà thắng thì sao? Nhưng thua là thua trắng. Vậy nên mới nói là chúng ta ép anh ta phải sốt ruột rồi. Có thể anh ta sẽ muốn cược một ván. Nhưng trong tay chúng ta không có bằng chứng nào thật sự xác thực. Nhưng chúng ta có cái để doạ anh ta. Vậy nên, nếu lên Toà đối chất thì chưa chắc chúng ta đã thắng anh ta. Chính là mỗi người ai cũng có 50%. Ai cũng nắm phân nửa thế thì thà chúng ta lấy mấy chuyện có ích cho chúng ta đi".
     
    bi nghi lo ban ghi am tong tien ngo diec pham hotgirl do my truc noi gi1 copy
    Đô Mỹ Trúc là người được nhắc đến nhiều nhất trong scandal của Ngô Diệc Phàm. 
     
    Trước những nghi vấn của cộng đồng mạng, mới đây, Đô Mỹ Trúc đã lên tiếng trong buổi livestream: "Mọi người đừng tin vào lời đồn trên mạng, hãy đợi sự thật sắp được tiết lộ. Những ai làm điều sai trái sẽ phải gánh chịu hậu quả. Tôi chẳng có lý do gì để tha thứ cho những người ấy".
     
    Ngày 14/3, Sina đưa tin Đô Mỹ Trúc thông báo khởi kiện những đối tượng tung tin sai sự thật, có hành vi bạo lực mạng với cô thời gian qua. Mỹ Trúc cho biết đã ủy quyền cho luật sư giải quyết vụ việc.

    Liên quan đến thông tin uy hiếp, tống tiền và vu khống Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc phủ nhận. Hotgirl khẳng định hai file ghi âm với nội dung cô không có chứng cứ tố cáo giọng ca Like That cưỡng hiếp nhiều cô gái trẻ đều là giả.

    bi nghi lo ban ghi am tong tien ngo diec pham hotgirl do my truc noi gi3
    Đô Mỹ Trúc phủ nhận những tin đồn xấu về cô đang lan truyền trên mạng xã hội.

    Đô Mỹ Trúc cho biết xoay vụ án của nam ca sĩ thần tượng còn nhiều góc khuất chưa được tiết lộ. "Những ai làm điều sai trái sẽ phải gánh hậu quả thích đáng. Tôi chẳng có lý do gì để tha thứ cho những kẻ làm tổn thương tôi. Tôi sẽ bình tĩnh sống và tu dưỡng bản thân để chờ kết quả cuối cùng", Mỹ Trúc cho biết.

    Vụ scandal với cựu thành viên nhóm EXO khiến cuộc sống của Đô Mỹ Trúc bị đảo lộn và chịu nhiều áp lực dư luận. Cô từng mắc bệnh trầm cảm nặng, phải tạm dừng học tập ở Bắc Kinh và chuyển nơi sinh sống. QQ cho biết Đô Mỹ Trúc dự định gia nhập giới giải trí trong tương lai. Cô hiện học múa để chuẩn bị cho kỳ thi vào trường nghệ thuật ở Trung Quốc.
     
    Bích Thảo(T/h) 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nghi-lo-ban-ghi-am-tong-tien-ngo-diec-pham-hotgirl-do-my-truc-noi-gi-a531108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan