+Aa-
    Zalo

    Bị người tình từ chối tình cảm để đi lấy chồng, nam thanh niên gây án mạng kinh hoàng

    (ĐS&PL) - Mâu thuẫn tình cảm, Nguyễn Thành Lượng sát hại người tình là chủ tiệm nail. Sau khi nghe tòa tuyên án, nhiều người theo dõi bên ngoài phiên tòa đã vỗ tay tỏ thái độ đồng tình.

    Sau hơn 1 ngày xét xử sơ thẩm và nghị án, sáng 29/9, TAND tỉnh Kiên Giang đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thành Lượng (32 tuổi, ngụ TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) mức án tử hình về tội Giết người.

    Theo Người lao động, sau khi tuyên án tử hình đối với bị cáo, nhiều người dự phiên tòa bày tỏ thái độ đồng tình với bản án của HĐXX. 

    Theo cáo trạng, Lượng có tình cảm với chị P. được khoảng một năm. Sau đó, P. từ chối để đi lấy chồng nên Lượng buồn, muốn giết chị.

    Trưa 26/9/2022, Lượng đến chợ mua 2 con dao với mục đích gặp P. để nối lại tình cảm, nếu không được chấp nhận thì sẽ giết chị rồi tự tử.

    bi nguoi tinh tu choi tinh cam de di lay chong nam thanh nien gay an mang kinh hoang

    Bị cáo Nguyễn Thành Lượng nghe toà tuyên án. Ảnh: Tiền phong

    Khoảng 19h cùng ngày, Lượng mang dao đến tiệm nail của chị P. rồi ở ngoài chờ. Đến khi vắng khách, tiệm đóng cửa trước thì Lượng đi vào từ cửa sau và khóa trái cửa lại.

    Lượng đến nói chuyện và kêu P. đừng bỏ mình nhưng chị nhất quyết chia tay. Tức giận, Lượng dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người cho đến khi nạn nhân không còn cử động.

    XEM THÊM: Nỗi đau dai dẳng vụ thầy giáo sát hại bố vợ chỉ vì câu nói

    Tiền phong dẫn cáo trạng cho hay, Lượng lấy dao tự đâm vào người mình để tự tử nhưng không thành. Sau đó, gia đình P. phát hiện nên đưa cả 2 đi cấp cứu nhưng chị P. đã tử vong, còn Lượng được cứu sống.

    Hành vi của Lượng lúc gây án đã bị camera an ninh ghi lại, đoạn video này đã cho thấy sự đau đớn của nạn nhân sau khi bị đâm nhiều nhát rồi ngã xuống.

    Lượng điều trị đến ngày 30/9/2022 xuất viện và bị bắt tạm giam cho đến ngày đưa ra xét xử.

    HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, tước đi quyền được sống của người khác. Thủ đoạn gây án của bị cáo hết sức nhẫn tâm. Xét thấy cần cách ly bị cáo ra khỏi đời sống xã hội vĩnh viễn, tòa đã tuyên mức án tử hình như trên.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nguoi-tinh-tu-choi-tinh-cam-de-di-lay-chong-nam-thanh-nien-gay-an-mang-kinh-hoang-a593115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan