+Aa-
    Zalo

    Bị phát hiện ngoại tình, nữ sát nhân xinh đẹp quyết ra tay tàn nhẫn với bạn trai rồi giấu xác trong thùng ướp muối

    (ĐS&PL) - Khi cảnh sát đến hiện trường vụ án, toàn cảnh hiện trường trở thành một bãi hỗn độn, ngoài ra cảnh sát phát hiện chiếc thùng sắt chứa thi thể không toàn vẹn của chủ nhà, tìm kiếm các bãi rác quanh khu vực, phát hiện một số bộ phận thi thể trong túi nylon.

    Vụ án kinh hoàng xảy ra vào 2/1999 tại Hồng Kông (Trung Quốc).

    Theo Zhihu, năm 1994, Dịch Bảo Văn quen biết với Trương Văn Vĩ nhân viên quán karaoke hơn cô 4 tuổi. Khi đó, Dịch Bảo Văn có chút tiếng tăm ở địa phương vì vừa xinh đẹp vừa học giỏi, từng được mời quay quảng cáo cho một hãng dầu gội nổi tiếng. Còn Trương Văn Vĩ đã bỏ học, đi làm thuê kiếm tiền, thuê nhà sống một mình vì bất hòa với bố mẹ.

    bi phat hien ngoai tinh nu sat nhan xinh dep quyet ra tay tan nhan voi ban trai roi giau xac trong thung uop muoi1
    Vụ án khiến báo chí địa phương tốn không ít giấy mực. Ảnh: Feminine.

    Theo lời kể của Dịch Bảo Văn, Trương Văn Vĩ đã rủ cô nàng về nhà và xâm hại cô, sau đó dùng lời ngon tiếng ngọt dỗ dành biến cô trở thành người yêu. Từ đó, Dịch Bảo Văn thường đến căn hộ của Trương Văn Vĩ ở Tuen Mun để hẹn hò.

    Cuối năm 1994, Dịch Bảo Văn có bầu nhưng Trương Văn Vĩ lại muốn bỏ đứa bé đi vì lý do họ còn quá trẻ. Tuy nhiên cũng vì do quá trẻ nên bác sĩ không thể tiến hành phẫu thuật vì sở ảnh hưởng đến trực tiếp tính mạng Dịch Bảo Văn, cô sau đó cũng giấu gia đình, nhà trường thuận lợi sinh con.

    Tháng 5/1995, Dịch Bảo Văn sinh con gái, nuôi dưỡng tại căn hộ của Trương Văn Vĩ. Sau giờ học, Dịch Bảo Văn đến chăm con, tối lại trở về nhà mình. Sau khi tốt nghiệp trung học, Dịch Bảo Văn chuyển đến sống cùng Trương Văn Vĩ nhưng nói dối bố mẹ là đi thuê nhà.

    Cũng kể từ đây, tình cảm của cả hai bắt đầu rạn nứt, cặp tình nhân trẻ liên tục cãi vã, Trương Văn Vĩ thường xuyên đánh đập bạn gái khi tức giận.

    Tình yêu dần dần mất đi, Dịch Bảo Văn lúc này cũng động lòng với một chàng trai khác tên Lưu Quân Hoa, cô ta cũng giấu nhẹm đi chuyện mình đã có con.

    Sau vài tháng, Dịch Bảo Văn đã chủ động chia tay vì lo sợ bị Trương Văn Vĩ phát hiện, nhưng hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và thỉnh thoảng gặp gỡ. Lúc này, Dương Bảo Văn vẫn chưa có ý định rời bỏ Trương Văn Vĩ.

    bi phat hien ngoai tinh nu sat nhan xinh dep quyet ra tay tan nhan voi ban trai roi giau xac trong thung uop muoi2
    Dịch Bảo Văn sở hữu gương mặt ngây thơ, xinh đẹp. Ảnh: Feminine.

    Không lâu sau Dịch Bảo Văn lại bước vào mỗi quan hệ với đối tượng mới. Đến 10/2/1999, Trương Văn Vĩ nghe bạn thân là Lưu Chí Thành tiết lộ việc Dịch Bảo Văn có bồ nên đã chạy về nhà truy hỏi bạn gái, đồng thời bảo Lưu Chí Thành đợi mình 10 phút. Nhưng cả tiếng đồng hồ sau vẫn chưa thấy Trương Văn Vĩ quay lại. Thấy lạ, Lưu Chí Thành đến nhà tìm Trương Văn Vĩ.

    Lưu Chí Thành kể đã gõ cửa khoảng bảy lần. Lần đầu tiên, anh ta nghe thấy một giọng khàn khàn nói "Đừng đánh", sau đó là giọng ngắt quãng của Trương Văn Vĩ. Lần gõ cửa thứ hai, Lưu Chí Thành nghe tiếng Trương Văn Vĩ đáp lại, sau đó căn hộ phát ra tiếng nhạc lớn.

    Lưu Chí Thành sau đó đã đứng bên ngoài một lúc rồi lại gõ cửa, nói rằng điện thoại di động hết pin, lần này Dịch Bảo Văn mở cửa đưa túi đựng thiết bị sạc. Sau đó, dẫu Lưu Chí Thành gõ cửa mạnh thế nào, thậm chí đá vào cánh cửa sắt bên ngoài căn hộ, Dịch Bảo Văn cũng không mở mà liên tục đuổi đi.

    Sau bốn ngày không thể liên lạc với cậu bạn thân, Lưu Chí Thành lo bạn gặp chuyện chẳng lành nên gọi cho em trai Trương Văn Vĩ cùng đến căn hộ, nhưng phát hiện khóa cửa đã bị thay. Lưu Chí Thành thấy đáng ngờ nên gọi cảnh sát.

    bi phat hien ngoai tinh nu sat nhan xinh dep quyet ra tay tan nhan voi ban trai roi giau xac trong thung uop muoi3
    Cảnh vật trở nên hỗn độn. Ảnh: Feminine.

    Sau khi tìm kiếm, cảnh sát phát hiện chiếc thùng sắt chứa thi thể không toàn vẹn của chủ nhà là Trương Văn Vĩ phủ đầy muối. Bạn

    bi phat hien ngoai tinh nu sat nhan xinh dep quyet ra tay tan nhan voi ban trai roi giau xac trong thung uop muoi5
    Cảnh sát tìm thấy một số bộ phận khác của nạn nhân trong thùng rác. Ảnh: Feminine.

    gái sống chung với Vĩ là Dịch Bảo Văn không rõ tung tích.

    Cảnh sát tìm kiếm các bãi rác quanh khu vực, phát hiện một số bộ phận thi thể trong túi nylon.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Vĩ chết do 13 nhát đâm.

    Từ lời khai, cảnh sát cho rằng khi Lưu Chí Thành gõ cửa hôm 10/2, nạn nhân vẫn còn sống nhưng đã không thể cử động và liên tục cầu xin đừng đánh. Họ xác định Dịch Bảo Văn là nghi phạm số một.

    Qua thẩm vấn những người quen của Trương Văn Vĩ và Dịch Bảo Văn, cảnh sát phát hiện họ có một con gái gần 4 tuổi tên Dịch Vĩnh Du. Dịch Bảo Văn luôn che giấu bí mật này với gia đình.

    Tối 17/2, Dịch Bảo Văn gọi điện cho bạn trai cũ Lưu Quân Hoa thú nhận đã giết Trương Văn Vĩ và nhờ giúp đỡ. Lưu Quân Hoa không thuyết phục được cô ra đầu thú nên báo cảnh sát. Khi lại nhận được điện thoại của Dịch Bảo Văn, Lưu Quân Hoa hẹn gặp cô ta theo chỉ dẫn của cảnh sát nhưng bị từ chối.

    Đến 26/2/1999, cảnh sát bắt Dịch Bảo Văn tại một tòa nhà tại Mong Kok, con gái ở cùng.

    Dịch Bảo Văn thú nhận tội ác nhưng nói bị buộc phải tự vệ, đồng thời tố cáo Trương Văn Vĩ có hành vi cưỡng bức, bạo hành trong thời gian dài.

    bi phat hien ngoai tinh nu sat nhan xinh dep quyet ra tay tan nhan voi ban trai roi giau xac trong thung uop muoi11
    Con gái của Dịch Bảo Văn được nhân viên y tế đưa đi. Ảnh: Feminine.

    Dịch Bảo Văn cũng bị cảnh sát bắt ngay sau đó, năm 2000, Dịch Bảo Văn bị tuyên phạm tội ngộ sát, án 10 năm tù.

    Phía công tố nhấn mạnh vụ án là "một vụ giết người có chủ ý và hoàn toàn vô cớ". Nhưng thẩm phán giải thích: Dù không có bằng chứng độc lập về nguyên nhân vụ tấn công hoặc giết người nhưng có vẻ như một cuộc tranh cãi giữa Dịch Bảo Văn và nạn nhân đã châm ngòi cho sự việc. Đây là phụ nữ trẻ có một đứa con phải chăm sóc và có thể đang sống một cuộc sống không hạnh phúc với bạn trai. Trên thực tế, Dịch Bảo Văn đang có cuộc sống hai mặt vì lúc đó bố mẹ cô không hề biết rằng họ đã có cháu.

    bi phat hien ngoai tinh nu sat nhan xinh dep quyet ra tay tan nhan voi ban trai roi giau xac trong thung uop muoi4
    Nhiều người đến hiện trường tỏ lòng thương tiếc với nạn nhân xấu số. Ảnh: Feminine.

    Thẩm phán cũng nhấn mạnh Dịch Bảo Văn đã dùng cách thức dã man để sát hại, bạn trai. Dù nguyên nhân nào đã khơi mào hành vi bạo lực bạn trai, thậm chí để tự vệ như lời khai, cô ta cũng không tìm kiếm trợ giúp y tế sau khi Trương Văn Vĩ bị thương, đây là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến cái chết của nạn nhân.

    bi phat hien ngoai tinh nu sat nhan xinh dep quyet ra tay tan nhan voi ban trai roi giau xac trong thung uop muoi12
    Do bất hạnh từ nhỏ, con gái Dịch Vĩnh Du cũng lao vào vòng lao lý. Ảnh: Feminine.

    Năm 2009 Dịch Bảo Văn được ra tù, sống ẩn danh và từ chối nhận lại con gái.

    Trong thời gian Dịch Bảo Văn ngồi tù, con gái Dịch Vĩnh Du đầy 4 tuổi bị đưa vào trại trẻ mồ côi, sau đó được gia đình khác nhận nuôi. Tuổi thơ bất hạnh khiến cô bé có tính cách bướng bỉnh, bỏ học từ cấp hai. Năm 15 tuổi, Du bỏ nhà đi, kết bạn xấu, dính vào ma túy. Ngày 23/6/2014, khi 19 tuổi, Du bị bắt vì tàng trữ ma túy, nhận án 5 năm 8 tháng tù.

    Vụ án được dựng thành phim điện ảnh Elisa's Day phát hành năm 2021, do diễn viên Trịnh Trung Cơ, Trần Hán Na đóng chính.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-phat-hien-ngoai-tinh-nu-sat-nhan-xinh-dep-quyet-ra-tay-tan-nhan-voi-ban-trai-roi-giau-xac-trong-thung-uop-muoi-a595837.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan