+Aa-
    Zalo

    Bị phát hiện, tên trộm manh động đâm chủ nhà 7 nhát rồi tẩu thoát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị chủ nhà phát hiện khi đang chuẩn bị trộm tài sản, tên trộm đã xuống tay đâm chủ nhà 7 nhát rồi tẩu thoát.

    Bị chủ nhà phát hiện khi đang chuẩn bị trộm tài sản, tên trộm đã xuống tay đâm chủ nhà 7 nhát rồi tẩu thoát.

    Ngày 26/10, Đại tá Hà Khắc Nghinh, Trưởng Công an huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, truy tìm nghi phạm trộm cắp tài sản rồi đâm chủ nhà bị thương khi bị phát hiện.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h sáng 19/10, ông Trần Thanh Sơn (SN 1960, ngụ khối 3, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) đang nằm ngủ thì nghe thấy tiếng động nên thức giấc. Sau đó, ông Sơn phát hiện một người lạ bịt kín mặt đang đứng trên đầu giường nên hoảng hốt bật dậy.

    Ông Sơn được điều trị tại bệnh viện - Ảnh: báo Infonet

    Tên trộm đã ngay lập tức bỏ chạy, leo lên tường rào nhưng bị ông Sơn đuổi theo, nắm hai chân của đối tượng kéo xuống. Trong lúc giằng co, đối tượng quay lại đâm nhiều nhát vào hai tay của ông Sơn và leo qua hàng rào cao khoảng 3m bỏ trốn.

    Ngay sau đó, ông Sơn được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cấp cứu. Theo ông Lê Đăng Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, ông Sơn nhập viện trong tình trạng cơ thể có 7 vết đâm.

    Trong đó, có nhiều vết thương rộng từ 1-2cm, đứt một phần thân cơ và một nhánh thần kinh cảm giác. Sau khi được điều trị, hiện các vết thương của bệnh nhân đã tạm ổn.

    Phía người thân ông Sơn cho biết, kiểm tra xung quanh nhà, gia đình phát hiện bị mất 2 chiếc điện thoại và số tiền khoảng 1 triệu đồng.

    Công an huyện Cư M’gar đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khoanh vùng đối tượng để điều tra, làm rõ.

    Vũ Hạnh (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-phat-hien-ten-trom-manh-dong-dam-chu-nha-7-nhat-roi-tau-thoat-a206737.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan