+Aa-
    Zalo

    Bí quyết để có vòng eo 'con kiến' không cần ăn kiêng của Á hậu Huyền My

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để có vòng eo ‘con kiến’, thân hình quyến rũ, đường cong sexy như Á hậu Huyền My, phái đẹp phải nỗ lực duy trì chế độ dinh dưỡng, đặc biệt là kiên trì rèn luyện thể dục

    Để có vòng eo ‘con kiến’, thân hình quyến rũ, đường cong sexy như Á hậu Huyền My, phái đẹp phải nỗ lực duy trì chế độ dinh dưỡng, đặc biệt là kiên trì rèn luyện thể dục thể thao tăng cường sức khỏe.

    Ngày nay tiêu chuẩn cái đẹp của con người đã khác xưa hoàn toàn. Thay vì phải to, cao, mập mạp mới lọt được vào tầm ngắm của ‘mẹ chồng’, thì phái đẹp ngày nay lại chạy theo xu hướng “eo con kiến”, “mông trái táo”.

    Á hậu Huyền My sở hữu thân hình vạn người mơ ước.

    Để có được thân hình chuẩn ngoài duy trì chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, phái đẹp cần phải tăng cường tập luyện thể dục thể thao. Rất nhiều cô gái trẻ đã cố gắng tìm cho mình một mẫu hình tượng lý tưởng để có động lực tiến tới cái đẹp. Á hậu Huyền My, Hoa hậu Diễm Hương, người mẫu Mai Ngô, Ngọc Trinh… đều là những nhân vật nổi tiếng có thân hình gợi cảm, đường cong quyến rũ không chỉ hấp dẫn đàn ông mà còn khiến phái đẹp phải ghen tị, ngưỡng mộ. Để giữ vòng eo thon gọn ấy họ đã phải nỗ lực kiên trì luyện tập với cường độ cao.

    Những bạn gái muốn có được thân hình chuẩn mẫu như Á hậu Huyền My có thể tham khảo bí quyết của người đẹp này.

    Huyền My không áp dụng các chế độ ăn kiêng, thậm chí cô rất thích mỳ và uống nước ngọt. Tuy nhiên, người đẹp lại dành 1-2 tiếng mỗi ngày để tập gym nhằm duy trì vóc dáng, đặc biệt là vòng eo "con kiến" của mình.

    Được biết, Huyền My sở hữu chiều cao khủng 1.75m và nặng 57 ký cùng số đo khá ấn tượng là 89-63-94. Cô thừa nhận rằng cô rất thích ăn đồ ngọt và mỳ Spaghetti, chế độ dinh dưỡng này khiến cân nặng của cô lên xuống thất thường. Vì thế, để duy trì được cân nặng chuẩn cô nàng phải tăng cường tập luyện thể dục.

    Người đẹp đam mê tập gym (Ảnh Tri thức trực tuyến).

    Cô chia sẻ, cô duy trì thói quen tập gym.Thường thì cô hay tập các bài chạy bộ, đạp xe để đốt calo toàn thân. Cô chạy bộ cường độ tăng dần trong 20 phút và sau đó đạp xe.

    Với mông đùi Huyền My tìm đến các bài squat cơ bản đến nâng cao, giúp tăng kích thước vòng 3, không bị chảy xệ.

    Boxing cũng là sở thích của cô để giữ dáng và tăng cường sức khỏe. (Ảnh Tri thức trực tuyến).

    Ngoài các bài tập gym cơ bản, cô cũng yêu thích tập Boxing để tăng cường sức khỏe.

    Cũng giống như Huyền My, rất nhiều người đẹp khác cũng giữ gìn vóc dáng của mình bằng chế độ dinh dưỡng và thói quen tập luyện thể dục.

    Trà Ngọc Hằng chia sẻ, để giữ được vóc dáng thon thả, cô phải rèn luyện chăm chỉ.


    Trà Ngọc Hằng duy trì luện tập Yoga giữ dáng.

    Đằng sau số đo ba vòng đẹp mắt 90-62-94 (cm) là một chế độ tập luyện thể dục đều đặn của chân dài Trà Ngọc Hằng. Yoga và tennis là hai môn mà người đẹp Cà Mau ưa chuộng.

    Theo đó, ngày thứ 2,4,6, người đẹp sinh năm 1990 sẽ tập yoga, còn thứ 3,5,7 thì đi đánh tennis. Mỗi buổi rèn luyện thường kéo dài khoảng 1 tiếng.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-de-co-vong-eo-con-kien-khong-can-an-kieng-cua-a-hau-huyen-my-a187283.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan