+Aa-
    Zalo

    Bí quyết giúp cuộc sống vui-khỏe và thành công của CEO Kristine Thảo Lâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỗi người đến với cuộc đời, luôn mang trong mình một sứ mệnh riêng. Có lẽ đối với Kristine Thảo Lâm - người phụ nữ xinh đẹp và bản lĩnh đã “dám” chọn cho mình một lối đi riêng khác biệt - con đường dùng tiếng nói để thực hiện hóa mục tiêu của chính mình.

    h1

    Với phương châm cuộc sống của CEO Kristine Thảo Lâm: “Phụ nữ cần phải bản lĩnh và kiên cường, cô đã viết nên những câu chuyện sống đẹp và thành công xoay quanh cuộc sống của chính mình. Kristine Thảo Lâm - Nữ CEO quyền lực chắc chắn sẽ mang lại những góc nhìn ấn tượng về hình ảnh người phụ nữ làm kinh doanh, đồng thời “tiếp lửa” cho những các cô gái có thể tự tin vào chính năng lực và chinh phục ước mơ của chính mình.

    Xin chào chị, có rất nhiều người dành lời khen cho sự xinh đẹp, bản lĩnh và trí tuệ của chị trên thương trường. Chị có suy nghĩ gì về những nhận xét trên?

    Nhận xét trên đúng là về con người mình, những giá trị mà mình muốn xây dựng. Như tất cả mọi người đều biết “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết cách hoàn thiện bản thân mình”. Vậy nên, mình luôn chú trọng đến vẻ ngoài chỉn chu và ấn tượng nhất trong mỗi lần xuất hiện cùng với đó là việc rèn luyện tri thức, luôn có ý thức học hỏi và hoàn thiện bản thân mỗi ngày, để có được phiên bản Kristine Thảo Lâm tốt nhất, xinh đẹp nhất và bản lĩnh nhất.

    h2

    Trong cương vị là CEO – Giám đốc Quốc gia của cuộc thi sắc đẹp, có nhiều cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với bạn bè trên thế giới. Chị có thể chia sẻ về cơ hội sưu tầm cho mình trải nghiệm thú vị không?

    Đó là cơ hội lớn, ghi dấu “thanh xuân” của chính mình, bởi nhờ vị trí này mà mình có cơ hội đi đến nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người, tiếp xúc và có những trải nghiệm mới mẻ. Tất cả làm giàu nên “những trải nghiệm” cho chính mình. Đối với bản thân mỗi người, đều có một lần tuổi trẻ để sống, vậy nên mình tâm niệm phải sống hết mình cho ngày hôm nay, mang tất cả những tự tin, xinh đẹp của người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

    Với đặc thù của công việc rất bận rộn nhưng chị vẫn luôn dành đam mê cho nghệ thuật. Vậy chị có thể chia sẻ về câu chuyện “làm nghề” đáng nhớ nhất của chị được không?

    Mình may mắn nhận lời mời tham gia dự án phim Thâm Kế Độc Tình, đây chính là dấu mốc khiến mình nhớ nhất bởi ở trong suốt thời gian đồng hành cùng đoàn phim, đã mang lại cho mình nhiều cảm xúc, vui có, buồn có, căng thẳng có, nhưng tất cả đều có chung một mục đích: Cố gắng hoàn thành và đóng máy phim đúng thời gian. Nhờ đó mà mình học được thêm tinh thần nghiêm túc với công việc, gặp gỡ những người bạn diễn viên rất chuyên nghiệp và cũng học hỏi được nhiều từ họ. Vì vậy có lẽ hành trình quay bộ phim này là hành trình khiến mình nhớ nhất.

    h3

    Là một người phụ nữ hiện đại, chị đã làm gì để cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc, giữa đam mê cùng với trách nhiệm không?

    Để mà nói về sự cân bằng trong cuộc sống thì đến thời điểm hiện tại mình đang cảm thấy cuộc sống có sự cân bằng. Dù công việc nhiều và mình cũng có nhiều dự định cho bản thân nhưng mình biết cách sắp xếp thời gian, phân chia quỹ thời gian của bản thân một cách hợp lý.

    Bên cạnh thời gian dành cho công việc, mình luôn dành thời gian để đi du lịch, đi mua sắm, hoặc tự thưởng cho bản thân những bữa ăn bên gia đình, bạn bè. Ngoài ra mình cũng là một người rất yêu bản thân nên thường dành quỹ thời gian rảnh rỗi để chăm sóc tân trang nhan sắc hoặc thử tìm kiếm phong cách ăn mặc khác nhau để thay đổi diện mạo. Trong niềm mê say các món thời trang cao cấp mình học cách  kết hợp thiết kế đầm voan trắng với ví cầm tay đính hạt và giày cao gót đính hạt tonsurton sang chảnh hay những mẫu đầm trau chuốt tinh tế với điểm xuyết một bông hoa hồng làm điểm nhấn cho trang phục, tất cả tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời dịu dàng. Tất cả khiến mình tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống.

    h4

    Chị có thể chia sẻ về những dự định trong thời gian sắp tới của mình đến với khán giả - những người luôn theo dõi và ủng hộ chị được không?

    Mình luôn trân trọng những sự yêu thương và ủng hộ của khán giả. Đó chính là động lực để mình tiếp tục cố gắng xây dựng hình ảnh, phát triển bản thân. Trong thời gian sắp tới, mình dự định lấn sân sang lĩnh vực thời trang - bởi đây cũng là một lĩnh vực mà mình dành sự quan tâm từ lâu.

    Buổi gặp gỡ ngày hôm nay cùng chị không chỉ đơn thuần là những chia sẻ về cuộc sống mà còn là dịp để cùng nhìn lại những nỗ lực và cố gắng, đặc biệt là những dự định, kế hoạch trong thời gian tới với việc xây dựng hình ảnh cùng quản lý tốt thương hiệu của mình. Chúc chị luôn thành công.

    Ngọc Nga-Bảo Trâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-giup-cuoc-song-vui-khoe-va-thanh-cong-cua-ceo-kristine-thao-lam-a571733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan