+Aa-
    Zalo

    Bí quyết không dựa dẫm kháng sinh vẫn khắc phục viêm amidan thành công cho con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thực tế từ ngày dùng An Hầu Đan amidan của con phục hồi rất nhanh, không còn tình trạng ho, sốt, thở khò khè như trước nữa, con ăn ngoan, ngủ tốt, đi học đều hơn.

    "Thực tế từ ngày dùng An Hầu Đan amidan của con phục hồi rất nhanh, không còn tình trạng ho, sốt, thở khò khè như trước nữa, con ăn ngoan, ngủ tốt, đi học đều hơn. Bản thân mình cho cháu dùng thấy rất hiệu quả, cũng khuyên các mẹ nên mua và dùng cho con. Và riêng đối với nhà mình thì An hầu đan là sản phẩm không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình” Đây chính là chia sẻ của chị Hằng (Hưng Yên) khi giúp con thoát khỏi viêm amidan nhờ viên ngậm thảo dược thiên nhiên.

    Chị Hằng chia sẻ về khoảng thời gian khắc phục viêm amidan của bé Trang

    Bé Trang con gái của chị Hằng bị viêm amidan từ năm 2015, thời điểm đó các bác sĩ khuyên chị nên cho bé nạo VA để tránh ổ viêm nhanh chóng lan sang làm ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh.

    Nhưng nạo VA chưa đầy 1 năm sau bệnh của bé lại tái phát trở lại với tần suất ngày càng nhiều và nghiêm trọng hơn.

    Lần nào đi khám về lại kèm thêm 1 túi thuốc to với ít nhất 3 loại kháng sinh và giảm ho long đờm vì sử dụng trong 1 thời gian dài đã chuyển sang nhờn thuốc, phải kết hợp các loại khác nhau mới có tác dụng. Nhìn con gầy rạc đi vì uống quá nhiều thuốc mà bệnh thì không có dấu hiệu thuyên giảm khiến chị không khỏi xót xa.

    Ngưng sử dụng kháng sinh, viêm amidan vẫn khỏi chỉ sau 1 tháng nhờ bí quyết này

    Hiểu được những tác hại mà kháng sinh để lại chị quyết tâm tìm kiếm giải pháp khắc phục viêm amidan an toàn cho con. Cứ mỗi khi có thời gian rảnh rỗi là lại lên mạng tìm đọc các tài liệu liên quan đến bệnh cũng như tìm kiếm giải pháp khắc phục viêm amidan cho con. Thấy bài thuốc dân gian hay là chị lại mày mò làm theo cho con sử dụng. Từ chanh đào ngâm mật ong, rồi diếp cá nước vo gạo,…cách nào cũng thử qua song không có hiệu quả.

    Mỗi lần ra hiệu thuốc chị cũng tham khảo thêm ý kiến của các dược sĩ về xử lý  viêm amidan an toàn. Kết hợp với kiến thức vốn có, cuối cùng chị đã tìm ra bí quyết khắc bệnh cho con bằng viên ngậm An Hầu Đan có thành phần thảo dược an toàn và hiệu quả cho trẻ nhỏ, chị quyết định mua sản phẩm.

    Những ngày đầu tiên thấp thỏm lo âu quan sát từng chuyển biến nhỏ,trong nhà chị lúc nào cũng có 1 cuốn sổ nhật ký theo dõi tình trạng bệnh của con.Tuần đầu tiên chị đều đặn cho bé sử dụng 4 viên/ngày, sau 3-5 ngày bé không ho liên tục nữa, hạ sốt, đờm loãng, đã ăn được các đồ mềm vì cổ họng bớt sưng vướng.

    Ngay sau cuối tuần chị lại nhận được sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ tư vấn An Hầu Đan về cách khắc phục viêm amidan cho con sao cho hiệu quả nhất. Không chỉ gọi điện hỏi thăm tình trạng sức khỏe và chuyển biến về bệnh lý của con để kịp thời nắm bắt và điều chỉnh liều dùng và cách sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả cao nhất. Mà các dược sĩ còn giúp chị giải đáp những thắc mắc và đưa ra lời khuyên hữu ích về chế độ dinh dưỡng phù hợp với trẻ nhỏ .Nhờ đó, chị như có thêm người đồng hành và động lực để giải quyết vấn đề viêm amidan tại nhà cho con.

    Sang đến tuần thứ 2, các dấu hiệu thực sự đã có chuyển biến rõ rệt hơn hẳn. Các cơn ho đã dứt, nhất là về về đêm không còn tình trạng ho liên tục,con ngủ ngon tới sáng, đờm dãi, khò khè cũng theo đó mà biến mất. Cẩn thận kiểm tra họng cho con thấy amidan không còn sưng đỏ, con ăn ngoan đi học đều trở lại.

    Nhận thấy các triệu chứng của bé đã biến mất, các dược sĩ cũng lưu ý cho chị cách điều chỉnh liều lượng bằng liều phục hồi 2 viên/ngày vào mỗi buổi sáng – tối để phòng ngừa bệnh tái phát. Chỉ sau 1 tháng tình trạng amidan của bé đã hoàn toàn ổn định, cả nhà hết sức bất ngờ, nhưng người vui mừng và hạnh phúc nhất vẫn là người mẹ đã dũng cảm thay thế kháng sinh bằng giải pháp mới an toàn, hiệu quả, phù hợp cho con gái nhỏ.

    An Hầu Đan và An Hầu Đan Kids-Lựa chọn hàng đầu của mẹ trong hỗ trợ điều trị viêm amidan cho trẻ

    https://lh6.googleusercontent.com/_7aasuS81sENiTQwBhzdOCLois_9VA2m9zlylO27SOWpMrYbqzsSYfMlsRVykf3ohZ3hccfeelN9IgYSn9yM_nhm7Mq0cbiu38I1o3Rp5XBeVFMARX-kp8CD71w7fIiwo4iOCYGw

    Cho trẻ sử dụng An Hầu Đan ngay tại thời điểm vàng (6-24 giờ) ngay sau khi xuất hiện các triệu chứng sẽ giúp ngăn ngừa khả năng bùng phát của virus, vi khuẩn gây bệnh.

    Duy trì sử dụng đúng liệu trình hướng dẫn ngay kể cả khi thấy trẻ đã các triệu chứng của viêm VA để có kết quả  tốt nhất

    Ngoài dạng viên ngậm, còn có dạng siro ống 10 ml, vị ngon, dễ uống và dễ bảo quản.

    Sản phẩm đạt giải Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

    Để được tư vấn viêm Amidan, viêm họng cho cả gia đình, vui lòng gọi ngay 1800 6523

    https://lh6.googleusercontent.com/MmjuVxCWLmhELjUI7WzDOLfF-180wZsfIS1Oftf6jI_OxNA6q9sAeVDjxEA9Cc1RRHDx54ixGLxGBqLf5hK1ECyZAWEvlxeLoVP5v9ZW2P10vH7f0QwNACEmCsFlpK4sN3fk2evO

    An Hầu Đan nay đã có dạng siro dành cho trẻ nhỏ.

    Có AN HẦU ĐAN – Gia đình bạn không lo viêm amidan

    Hạn chế tái phát - hạn chế kháng sinh - hạn chế phẫu thuật

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y Học Bản Địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Cúc lục lăng, Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị:

    - Viêm Amidan.

    - Viêm họng hạt.

    - Viêm họng cấp và mãn tính.

    Tổng đài tư vấn: 1800 6523 (miễn cước)

    Website: http://anhaudan.com

    Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Tiến Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-khong-dua-dam-khang-sinh-van-khac-phuc-viem-amidan-thanh-cong-cho-con-a280691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan