+Aa-
    Zalo

    Bị tố lạm dụng photoshop, Triệu Lộ Tư đăng ảnh khoe cơ bụng số 11 "vạn người mê"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phòng làm việc của Triệu Lộ Tư đã đăng loạt ảnh nữ diễn viên khoe thân hình săn chắc và "chuẩn không cần chỉnh" nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao sau thời gian dài.

    Không lâu trước đây, "thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư vướng nghi vấn chỉnh ảnh quá đà trong loạt ảnh do đoàn phim Thả thí thiên hạ đăng tải nhằm tuyên truyền cho bộ phim.

    Để giúp nữ diễn viên có vẻ ngoài thon thả hơn, những bức ảnh được kéo đến mức méo cả những vật dụng xung quanh. Đây cũng không phải lần đầu tiên nữ diễn viên Thả thí thiên hạ hứng chịu những lời chê bai, dè bỉu thân hình có phần mũm mĩm.

    bi to lam dung photoshop trieu lo tu dang anh khoe co bung so 11 2
    Triệu Lộ Tư từng vướng nghi vấn chỉnh ảnh quá đà.

    Mới đây, Triệu Lộ Tư bất ngờ "gây sốt" khi khoe vóc dáng "đẹp mê ly" qua bức ảnh selfie qua gương, đặc biệt, cơ bụng số 11 của cô trở thành tâm điểm của khung hình. 

    Cụ thể, phòng làm việc của Triệu Lộ Tư đã đăng loạt ảnh nữ diễn viên khoe thân hình săn chắc và "chuẩn không cần chỉnh" nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao sau thời gian dài.

    Trong đó, Lộ Tư gây chú ý bởi nhan sắc trẻ trung vốn có và vòng eo con kiến. Nữ diễn viên khéo léo diện đồ tập luyện bó sát để khoe cơ bụng số 11 vạn người ao ước.

    bi to lam dung photoshop trieu lo tu dang anh khoe co bung so 11 11
    "Thánh nữ xuyên không" gây chú ý với thân hình săn chắc và cơ bụng số 11. 

    Ngay sau khi loạt ảnh trên được chia sẻ, khán giả khắp nơi đã bàn luận xôn xao. Phần đông công chúng dành những lời khen có cánh cho thân hình đáng mơ ước của Triệu Lộ Tư. Một số bình luận của khán giả: "Trước thấy anti kêu Lộ Tư giảm cân vì sợ bạn diễn bế không nổi mà mắc cười", "Đại tỉ mũm mĩm của tôi giờ ốm thấy thương", "Khâm phục nghị lực của bà chị quá nè", "Mình cũng muốn tập luyện giống vậy, nhưng lại quá lười"...

    bi to lam dung photoshop trieu lo tu dang anh khoe co bung so 11 3
    Nữ diễn viên chăm chỉ tập luyện để sở hữu vóc dáng đáng mơ ước. 

    Bên cạnh đó, số khác nhắc đến lùm xùm lạm dụng photoshop của Lộ Tư. Tuy nhiên, một số người cho rằng vóc dáng hiện tại là thành quả xứng đáng cho cả quá trình tập luyện của cô, không nên dựa vào tin đồn photoshop để nói những lời không hay. 

    Là nữ diễn viên thường xuyên đóng phim cổ trang và phải mặc nhiều lớp trang phục, chính vì vậy Triệu Lộ Tư phải đảm bảo duy trì được thân hình thật mảnh mai, nếu không sẽ tạo cảm giác nặng nề khi lên hình.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-lam-dung-photoshop-trieu-lo-tu-dang-anh-khoe-co-bung-so-11-van-nguoi-me-a540348.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan