+Aa -
    Zalo

    Bị tố lơ là Thiên Ân tại Miss Grand International, Hoa hậu Thùy Tiên nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Trong buổi livestream giao lưu với khán giả, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã lên tiếng về mối quan hệ của cô với đàn em Đoàn Thiên Ân tại Miss Grand International 2021.

    Tối ngày 12/10, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên có buổi livestream trên Instagram cá nhân, chia sẻ về những vấn đề xoay quanh cuộc thi Miss Grand International (MGI) 2022 và các hoạt động mình tham gia. Trên cương vị đương kim hoa hậu và trước đây từng là thí sinh, Thùy Tiên chia sẻ góc nhìn của mình về cuộc thi này. 

    Nhắc về đại diện Việt Nam đang tham gia MGI 2022 Đoàn Thiên Ân, Thùy Tiên nhận xét đàn em đã làm tốt trong khả năng những ngày qua. Cô mong cộng đồng không gây áp lực lên đàn em, để Thiên Ân có thể tự tin thể hiện bản thân tốt nhất có thể.

    Đáng chú ý, một số cư dân mạng đặt câu hỏi về mối quan hệ của Thùy Tiên và Thiên Ân ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Khán giả tranh cãi việc Thùy Tiên ở cùng địa điểm với Thiên Ân nhưng không có hành động hướng dẫn, giúp đỡ đàn em. Đặc biệt, Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình cách đây không lâu nên có ít thời gian chuẩn bị.

    bi to lo la thien an tai miss grand international hoa hau thuy tien noi gi1
    Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

    Người đẹp sinh năm 1998 chia sẻ: "Tôi thấy trong thời gian chuẩn bị ngắn ngủi, Ân đã làm tốt và tôi nghĩ mình không nên cố tình hoặc vô tình tạo sức ép cho em ấy. Điều quan trọng là em ấy cố gắng như thế nào. Thành quả lớn nhất sau cuộc thi là yếu tố con người. Khi bị áp lực, con người khó phát triển tốt. Do đó, những góp ý nên đến từ sự yêu thường thay vì đặt áp lực lên em ấy”.

    Khi một khán giả thắc mắc việc Thùy Tiên không nói chuyện với đàn em, hoa hậu đáp trả: “Tôi nhắn cho Ân sao bạn biết được. Bạn có dùng tài khoản của Ân hay không?”.

    Hiện tại, Thùy Tiên đang đồng hành cùng các hoạt động ở MGI 2022. Đây cũng là khoảng thời gian đương nhiệm cuối cùng của cô trước khi trao lại vương miện cho tân hoa hậu.

    Ngoài ra, Thùy Tiên cũng chia sẻ về phần thi trang phục dân tộc Bali và swimsuit vừa qua. Cô cho biết thực chất thi áo tắm chỉ là phần phụ, còn phần được chấm điểm chính vẫn là trang phục thể thao. Về sân khấu phần thi trang phục dân tộc bị chê tối, nàng hậu cho biết khi lên màn hình mới như vậy nhưng bên ngoài rất đẹp.

    bi to lo la thien an tai miss grand international hoa hau thuy tien noi gi2
    Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân. 

    Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đang diễn ra với 72 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Dù chỉ có hơn 2 ngày để chuẩn bị chinh chiến, đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân vẫn từng bước ghi dấu ấn mạnh mẽ. 

    Từ đầu hành trình đến nay, Thiên Ân dù không phải là nhân tố hoàn hảo nhất cuộc thi song luôn cố gắng tỏa sáng và tạo điểm nhấn. Trong đó, phong cách ứng xử bằng tiếng Anh, tiếng Thái khéo léo là điểm cộng lớn. Như nàng hậu gốc Long An từng chia sẻ, mỗi khi xuất hiện, cô luôn cố gắng mang đến hình ảnh xinh đẹp và chỉn chu nhất. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-lo-la-thien-an-tai-miss-grand-international-hoa-hau-thuy-tien-noi-gi-a554065.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan