+Aa-
    Zalo

    Bị tố ngủ với ông lớn để có hộ khẩu Bắc Kinh, Triệu Dịch Khâm nói gì?

    (ĐS&PL) - Trước những lùm xùm do bạn gái cũ tố cáo, Triệu Dịch Khâm thừa nhận từng quan hệ với nhiều ông lớn để đổi lấy cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

    Ngày 16/4, tờ Sina đưa tin nam diễn viên Triệu Dịch Khâm thừa nhận trong quá khứ từng ngủ với nhiều ông lớn trong làng giải trí. Trên trang cá nhân, anh cho biết: "Chuyện xảy ra từ 4 năm trước nay bị lật lại, trong lòng tôi cảm thấy hổ thẹn. Tôi luôn áy náy về điều này, thậm chí có khoảng thời gian phải trốn tránh".

    Nam diễn viên tiết lộ vẫn luôn kiểm điểm bản thân vì sai phạm trong quá khứ. Anh cho rằng, có lẽ vì danh vọng và sự sợ hãi nên đã mắc phải nhiều sai lầm. "Tôi sẽ rút kinh nghiệm, cẩn trọng trong từng lời nói, cử chỉ. Tôi hứa sẽ chăm chỉ làm việc trong thời gian tới để có những vai diễn hay", Triệu Dịch Khâm bộc bạch.

    bi to ngu voi ong lon de co ho khau bac kinh trieu dich kham noi gi 2
    Triệu Dịch Khâm bị bạn gái tố qua lại với nhiều ông lớn trong ngành giải trí.

    Theo Sohu, sự việc bắt đầu từ năm 2019, Triệu Dịch Khâm và bạn gái chia tay không êm đẹp. Lúc này, Triệu Dịch Khâm là nghệ sĩ thuộc công ty Hoan Ngu Ảnh Thị của biên kịch Vu Chính. Để bảo vệ gà nhà, Vu Chính đăng bài tố cáo Thang Mộng Hân - bạn gái Triệu Dịch Khâm thời điểm đó, là người tham tiền, thích kiểm soát, đòi hỏi bạn trai phải chi cho cô 1 triệu NDT mới đồng ý cắt đứt.

    Tuy nhiên, Thang Mộng Hân cho rằng công ty này đã đặt điều, bôi nhọ, khiến cô phải chịu sự chỉ trích từ fan của Triệu Dịch Khâm trong thời gian dài.

     Sau 4 năm, ngày 16/4, cô tung ra toàn bộ đoạn ghi âm thỏa thuận việc Triệu Dịch Khâm chấp nhận ngủ với nhiều ông lớn để có hộ khẩu Bắc Kinh và các cơ hội diễn xuất để đứng vững trong làng giải trí.

    Căn cứ vào nội dung đoạn ghi âm, hình tượng của Triệu Dịch Khâm là do công ty xây dựng, chi tiền mua truyền thông lăng xê.

    bi to ngu voi ong lon de co ho khau bac kinh trieu dich kham noi gi 1
    Triệu Dịch Khâm thừa nhận từng ngủ với các "ông lớn" trong làng giải trí.

    Trước vấn đề trên, Triệu Dịch Khâm cho biết, một số nội dung trong đoạn ghi âm đã bị chỉnh sửa. Điều này khiến sự việc ngày càng nghiêm trọng. Cuối bài viết, nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến những người đã bị lôi vào chuyện này.

    Theo Sohu, nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng với scandal của Triệu Dịch Khâm. Nam diễn viên không phải là ngôi sao hạng A, song khá nổi tiếng với nhiều dự án phim truyền hình chiếu mạng như Truy tìm ký ức, Chọc phải điện hạ lạnh lùng, Chờ chút thanh xuân ơi, Pháo hoa sông đây mưa sông đó, Bí mật của thời gian, Bạn gái 99 điểm, Anh trai nhà đối diện...

    Triệu Dịch Khâm sinh năm 1997, sự nghiệp vẫn đang rộng mở. Tuy nhiên, việc nam diễn viên sẵn sàng chấp nhận quy tắc ngầm để tiến thân sẽ khiến nhiều người hâm mộ quay lưng với anh.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-ngu-voi-ong-lon-de-co-ho-khau-bac-kinh-trieu-dich-kham-noi-gi-a572505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan