Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Bị tung ảnh nóng, ĐT Croatia nhất loạt cạch mặt báo chí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bức xúc trước việc bị những tay săn ảnh tung hình khỏa thân lên mạng xã hội, tất cả các thành viên trong đội Croatia đã thẳng thừng tẩy chay báo chí.

    (ĐSPL) – Bức xúc trước việc bị những tay săn ảnh tung hình khỏa thân lên mạng xã hội, tất cả các thành viên trong đội Croatia đã thẳng thừng tẩy chay báo chí.
    Những tai ương liên tiếp xảy đến với đại diện châu Âu. Sau khi bị trọng tài xử ép trắng trợn trong trận thua 1-3 trước Brazil, đội bóng này đã bị Liên đoàn bóng đá thế giới điều tra về hành vi phóng uế, phá những vật dụng trong phòng thay đồ ở sân Corinthians Arena sau trận.
     Đội Croatia bị quay ảnh nóng.
    Mới nhất bộ ba gồm Vedran Corluka, Dejan Lovren và đội trưởng Darijo Srna đã bị những phóng viên ảnh rình mò ở các bụi cây gần trại đóng quân của Croatia ghi lại ảnh khỏa thân trước khi tung lên mạng xã hội. Ngay sau sự cố này ,các thành viên trong đội quyết định sẽ tẩy chay giới truyền thông bằng cách không hé răng nửa lời trước báo chí.
    Điều này được đích thân HLV Niko Kovac xác nhận. “Tôi không thể ép buộc các cầu thủ phải trả lời truyền thông sau những gì các bạn đã làm với họ và gia đình họ.” Kovac tỏ rõ sự bức xúc tại điểm đóng quân của Croatia, Praia do Forte.
    “Bạn sẽ thấy thế nào nếu có người chụp lén ảnh khỏa thân của bạn? Họ khẳng định sẽ không nói chuyện với các bạn thêm nữa, và tôi không biết sự im lặng này sẽ kết thúc vào ngày mai hay đến hết chiến dịch World Cup của chúng tôi.”. Sau thất bại 1-3 trước Brazil, Croatia buộc phải thắng Cameroon vào thứ 4 tới để nuôi hy vọng đi tiếp tại World Cup 2014
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tung-anh-nong-dt-croatia-nhat-loat-cach-mat-bao-chi-a37033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan