+Aa-
    Zalo

    Bị viêm phổi, Trần Thị Len vẫn giành HCV SEA Games

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chứng kiến Trần Thị Len bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games nội dung cá nhân nữ kiếm 3 cạnh tối 4.6, không ai không cảm động. Ý chí, sự kiên cường khi xuất trận của Len đ

    Chứng kiến Trần Thị Len bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games nội dung cá nhân nữ kiếm 3 cạnh tối 4.6, không ai không cảm động. Ý chí, sự kiên cường khi xuất trận của Len đã là một nhẽ, vấn đề nằm ở câu chuyện mang theo nhiều nụ cười và nước mắt của cô gái Hải Dương năm nay 27 tuổi…

    Sau khi vượt qua kiếm thủ người Philippines Raguin ở “hiệp phụ” (3 hiệp chính, hai VĐV hòa 5-5) trận chung kết, Len xúc động trải lòng với báo chí: “Trước khi bước vào trận tranh HCV, em cũng căng thẳng lắm. Em đã gặp Raguin mấy lần và thường thua với cách biệt khá sâu. Đã thế, trước SEA Games 2015 khoảng 1 tháng, em còn bị viêm phổi, phải uống thuốc và tiêm liên tục nên cũng mất sức lắm”.

    Bi viem phoi, Tran Thi Len van gianh HCV SEA Games
     Nữ kiếm thủ Trần Thị Len (phải) đã vượt qua Raguin trong trận chung kết kiếm 3 cạnh nữ tối 4.6. Ảnh: T.M.
    Theo dòng tâm sự, Len nhớ về cậu con trai mới gần 3 tuổi: “Thương cháu lắm vì còn nhỏ mà đã phải thiệt thòi, hi sinh vì mẹ nhiều quá. Nhiều lúc cháu cứ nói “Con nhớ mẹ lắm, mẹ bỏ tập kiếm đi ở nhà với con” mà em không sao cầm lòng được. Tấm HCV này em muốn tặng cho con trai và chồng của mình”.
    Có một chi tiết khá thú vị trong cuộc tình của Len và chồng là thời điểm SEA Games 2011, trước khi đi Indonesia, Len nói: “Nếu em giành được HCV, em sẽ cưới anh” và Len đã làm được. Bốn năm sau, trước khi sang Singapore dự SEA Games 28, Len nói với chồng: “Nếu SEA Games này, em bảo vệ được HCV thì em sẽ nghỉ thi đấu để chuẩn bị sinh con thứ 2 cho anh”.
    Đời VĐV vốn đã rất nhọc nhằn, với nữ VĐV còn nhọc nhằn hơn gấp nhiều lần. Vì thế, những tấm HCV SEA Games mà mới nhìn tưởng không mang nhiều ý nghĩa lại chứa đựng trong đó biết bao nhiều tình…!
    Xem thêm clip:
    [mecloud]ih2vjHczOY[/mecloud]
    Theo Dân Việt
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-viem-phoi-tran-thi-len-van-gianh-hcv-sea-games-a97257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.